Joe Cole: "Đó sẽ là vấn đề nan giải với Lampard tại Chelsea lúc này"

18:03 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole đã chỉ ra vấn đề nan giải với Frank Lampard sau trận thắng trước Rennes tại vòng bảng Champions League.

Rạng sáng nay (05/11, giờ Việt Nam), Chelsea đã có chiến thắng 3-0 dễ dàng trước đại diện nước Pháp Rennes tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Timo Werner (2 bàn đều trên chấm 11m) và Tammy Abraham.

Chiến thắng này giúp Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng E với 7 điểm, xếp trên Sevilla vì có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Sau trận đấu, cựu tiền vệ Joe Cole đã chỉ ra vấn đề nan giải mà HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ phải đối mặt trong thời gian tới.

Joe Cole:

 Hàng công Chelsea đang thi đấu thăng hoa trong những trận đấu đã qua ở mọi đấu trường.

Trên BT Sport, Joe Cole khẳng định: "Đó là một điều rất đáng lưu tâm, Chelsea đã bỏ ra hơn 50 triệu bảng cho vị trí trung phong. Và đêm nay Abraham đã thi đấu rất tốt có phải không? Cách cậu ấy di chuyển để ghi bàn thắng thật là tuyệt vời. Có thể trong hiệp 1, đôi lúc Tammy gặp vấn đề trong việc chọn vị trí nhưng sang hiệp 2 thì tất cả đã ổn.

Đây có thể xem là một cơn đau đầu dễ chịu cho Frank Lampard khi cậu ấy có khá nhiều cầu thủ giỏi có thể đảm đương trách nhiệm ở các vị trí trên hàng công. Các mũi giáp công đều có thể ghi bàn và họ cũng được yểm trợ bởi những tiền vệ xuất sắc."

Đăng Huy | 17:33 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục