Joe Cole chỉ thẳng cái tên "có tất cả mọi thứ" ở Chelsea

18:33 Thứ bảy 17/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Joe Cole dành nhiều lời khen ngợi cho một cầu thủ Chelsea.

Mùa giải năm nay, trong khi những "bom tấn" được kỳ vọng như Timo Werner hay Kai Havertz vẫn còn cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới, một sản phẩm "cây nhà lá vườn" của Chelsea là Mason Mount đã bất ngờ toả sáng và có nhiều lần "gánh team" cho The Blues. 

Thống kê cho thấy, tài năng trẻ người Anh đã ghi được 10 bàn thắng và 6 kiến tạo, những con số vô cùng đáng nể. Nhận xét về Mount trên chương trình talkSPORT Breakfast, cựu danh thủ Joe Cole cho biết: "Tôi cảm thấy rất ấn tượng với Mason Mount. Tôi đã từng có khoảng thời gian tập luyện với Mason Mount ở chặng cuối của sự nghiệp. Khi đó, tôi vừa từ Mỹ về và cần giữ thể trạng.

Joe Cole mount - Bóng Đá

Mount đang chơi thăng hoa cùng Chelsea.  

Ấn tượng của tôi với Mount chỉ sau 10 phút tập luyện là rất đặc biệt. Vì vậy, tôi sẽ cảm thấy rất khó hiểu nếu như mọi người không dành tặng cho cậu ấy những lời ngợi khen. 

Mount tuy là một cầu thủ trẻ nhưng đã toả sáng rất nhiều lần cho Chelsea mùa này. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Mount xứng đáng được xem là một cầu thủ top đầu và tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn phát triển hơn. 

Tôi không muốn đặt nhiều áp lực lên vai cậu ấy nhưng tôi nghĩ Mount sẽ có một vị trí trong lịch sử Chelsea nếu cậu ấy gắn bó lâu dài tại đây. Cậu ấy có tất cả mọi thứ để toả sáng và điều đó thật tuyệt vời". 

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:35 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục