Joe Cole chỉ ra đội trưởng 'hoàn hảo' nhất lịch sử Premier League

06:19 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Anh vừa có chia sẻ thật lòng về tầm ảnh hưởng của đồng đội cũ.

Trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham United, Joe Cole đã sớm bộc lộ tài năng của mình và nhanh chóng được Chelsea chiêu mộ vào mùa Hè 2003. Tính tổng thể, cựu tiền vệ 38 tuổi gắn bó với sân Stamford Bridge 7 năm, đồng thời ghi 40 bàn sau 281 trận ra sân.

Mặc dù vậy, đến năm 2011, anh bất ngờ gia nhập Liverpool để tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên, sự nghiệp của "thần đồng" một thời cũng đi xuống kể từ đó. Danh thủ sinh năm 1981 kinh qua hàng loạt CLB như Aston Villa, LOSC Lille hay Coventry City trước khi tuyên bố treo giày.

Thời điểm này, Joe Cole đang là khách mời thường xuyên của những chương trình bình luận bóng đá. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu sao Chelsea vừa chỉ ra đội trưởng hoàn hảo nhất lịch sử Premier League, đồng thời nói thẳng lí do.

‘He was perfect’ – Joe Cole hails Chelsea legend John Terry as the best captain in Premier League history - Bóng Đá

 Từng chơi cho Liverpool, nhưng Gerrard chưa phải là "vĩ đại nhất" trong mắt Joe Cole. 

"Đó là John Terry. Những chi tiết mà anh ấy chú ý ngoài sân cỏ, anh ấy luôn dẫn dắt bạn tiến về phía trước và đưa ra những tiêu chuẩn. Đó là một đội trưởng hoàn hảo ở đội bóng của mình. Liệu anh ta có phải là thủ quân hay nhất Ngoại Hạng Anh không à? Tôi sẽ trả lời là có.

Tôi nghĩ rằng sẽ có cuộc tranh cãi với cái tên khác, nhưng John Terry sẽ ở ngay đó", trang Metro dẫn lời cầu thủ sinh ra tại London.  

Bàn thắng đầu tiên của Makelele cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 05:22 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục