Joe Cole: "Cậu ấy không phù hợp với Chelsea"

05:18 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao 29 tuổi 'lột xác' khi thi đấu trong màu áo ĐTQG Morocco. Hình ảnh trái ngược khi anh chơi bóng cho Chelsea.

 

Hakim Ziyech trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất ở World Cup 2022. Ngôi sao 29 tuổi tỏa sáng trên hành trình Morocco tiến vào tứ kết giải đấu. Đại diện châu Phi làm nức lòng các CĐV khi hạ gục Tây Ban Nha ở vòng 16 đội sau loạt sút luân lưu cân não.

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Ziyech, nhiều quan điểm cho rằng cựu sao Ajax đã bị Chelsea lãng phí. Cựu tiền vệ Joe Cole đưa ra nhận định trên ITV:

"Cậu ấy hạnh phúc hơn khi khoác áo Morocco. Ziyech đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea, không hòa nhập được khi chơi bóng tại xứ sương mù".

Joe Cole sends message to Chelsea star Hakim Ziyech after Morocco’s shock win against Spain - Bóng Đá

Ziyech chơi xuất sắc trong màu áo Morocco.

"Premier League không phù hợp với cậu ấy. Giải đấu mang đậm tính sức mạnh, cường độ cao.... Khi chúng ta xem Ziyech thi đấu cho ĐTQG, cậu ấy chơi bóng với lòng nhiệt huyết, quyết tâm cao độ và luôn có nụ cười trên khuôn mặt. Ziyech là một cầu thủ tài năng. Thế nhưng cậu ấy không phù hợp với Chelsea".

Ziyech sẽ cùng các đồng đội chạm trán Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết. Màn trình diễn ấn tượng tại Qatar hứa hẹn giúp ngôi sao 29 tuổi thu hút nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu.

Theo báo chí xứ sương mù, kịch bản Ziyech chia tay Chelsea vào tháng Một có khả năng xảy ra khá cao. Bản hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Morocco và Chelsea còn thời hạn 3 năm. Sau 92 trận đấu, Ziyech đóng góp 24 bàn thắng.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:48 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục