Joe Cole cảnh báo Rangnick và Ten Hag có thể xung đột với nhau

09:40 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole tin rằng sẽ phát sinh những vấn đề chuyển nhượng tại Man Utd nếu Erik ten Hag tiếp quản chiếc ghế của Ralf Rangnick.

 

Cuộc cách mạng của Ten Hag tại Ajax

Các báo cáo vào đêm thứ Tư đã cho thấy Manchester United chuẩn bị hoàn tất việc bổ nhiệm Erik ten Hag trong thời gian tới. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole cho rằng hai HLV này có phong cách chuyển nhượng khác nhau. 

Joe Cole pinpoints potential Man Utd transfer disagreement between Erik ten Hag and Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Cole cảnh báo những sự khác biệt giữa Ten Hag và Rangnick. 

"Bạn cần thời gian, (nếu không) bạn sẽ không hiểu. Bạn cần sự kiên nhẫn từ người hâm mộ, bạn sẽ không hiểu được điều đó đâu", Cole nói trên BT Sport.

"Chúng tôi nhìn vào Ralf Rangnick, quay ngược lại ba tháng khi ông ấy đến và chúng tôi nói về đội bóng tuyệt vời này, họ chơi kiểu bóng đá này."

"Và sau đó đội của Ten Hag chơi kiểu gì? Họ chơi thứ bóng đá chậm, có phương pháp xây dựng bài bản, vì vậy bạn đã lật tẩy những gì ông ấy sở hữu. Đó không phải là một trận đấu được tạo ra từ thiên đường."

"Ralf Rangnick, nếu ông ấy bước lên thượng tầng, sẽ muốn có những kiểu cầu thủ năng nổ, thể lực, sẵn sàng lao về trước, tì đè ... và Ten Hag có thể muốn, tôi không nói Jorginho, nhưng một người giống như Jorginho, một cầu thủ kỹ thuật để xây dựng lối chơi."

“Đối với tôi, các vấn đề… trừ khi họ giải quyết được những gì đang xảy ra xung quanh Ten Hag, cấu trúc này chỉ mang đến một HLV khác và lại thêm một người thất bại ở Man Utd."

"Trừ khi có hệ thống xoay quanh ông ấy và người hâm mộ lẫn cầu thủ cùng ủng hộ."

Các báo cáo cũng cho thấy, chiến lược gia người Hà Lan có một danh sách dài muốn mua và tiền vệ Ruben Neves của Wolves là người đứng đầu.

Ngọa Long | 09:10 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục