Joao Felix tạo siêu bom chuyển nhượng tháng Giêng

10:14 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cái tên hot trên TTCN khi hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ anh.

 

Theo nguồn tin từ Marca, tiền đạo Joao Felix quyết định chia tay Atletico Madrid. Ngôi sao 23 tuổi đã nhờ người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới. Tương lai tuyển thủ Bồ Đào Nha trở thành dấu hỏi lớn khi TTCN mùa Đông đang đến gần.

Theo Marca, đây là lần đầu tiên Felix chủ động tìm kiếm bến đỗ mới; đồng thời Atletico Madrid cũng sẵn sàng cho kịch bản chia tay tiền đạo sinh năm 1999. Mối quan hệ 'cơm không lành canh không ngọt' giữa Felix và HLV Diego Simeone dường như không thể cứu vãn.

Việc Felix chia tay Atletico Madrid sẽ mang đến tín hiệu vui cho nhiều ông lớn châu Âu. PSG, Man United là 2 gã khổng lồ quan tâm sát sao nhất Felix vào lúc này. Bên cạnh đó, hai đội bóng tên tuổi khác là Chelsea và Bayern Munich đã được báo chí liên hệ đến Felix.

 Joao Felix tạo siêu bom chuyển nhượng tháng Giêng - Bóng Đá

Felix quyết định chia tay Atletico Madrid.

Với tiềm lực tài chính dồi dào, PSG chiếm lợi thế ở cuộc đua chiêu mộ cựu cầu thủ Benfica. Theo định giá từ trang Tranfermarkt, Felix có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu euro. Atletico Madrid chắc chắn mong muốn thu về con số cao hơn 50 triệu euro trên bàn đàm phán.

Tương lai của Felix sẽ được định đoạt sau World Cup 2022. Màn trình diễn thuyết phục tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hứa hẹn trở thành lời 'chào hàng' tuyệt vời của Felix đến các ông lớn châu Âu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:44 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục