Joao Felix có thể mang số áo nào ở M.U?

16:59 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnMan United rất muốn có được Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, sau sự ra đi bất ngờ của Cristiano Ronaldo.

 

Atletico Madrid sẵn sàng để Joao Felix ra đi theo dạng cho mượn. Vậy nếu đến Man United, cầu thủ 23 tuổi này có thể mang áo số mấy?

Joao Felix’s shirt number frustration as Man Utd eye blockbuster January transfer - Bóng Đá

 Felix không hứng thú với số 7.

Trước hết, cần nhớ rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha không hề ưa thích chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford, dù đã mặc áo số 7 tại Atletico kể từ khi anh rời Benfica vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

"Tôi muốn số 79, nhưng họ không cho tôi mang số áo đó ở đây," Felix nói trong những ngày đầu tiên ở La Liga. "Sau đó, tôi muốn số 10, nhưng số đó không có sẵn, nên cuối cùng tôi chọn số 7."

Ở Tây Ban Nha, tất cả các thành viên của đội một được yêu cầu phải có các số áo từ 1 đến 25. Thủ môn phải mặc áo số 1, số 13 hoặc số 25 và khi các cầu thủ từ đội dự bị được chọn, họ sẽ có cơ hội mặc áo số bất kỳ từ 26 đến 50.

Số 79 có sẵn ở Old Trafford, theo đó, Felix có thể lấy số áo mà anh ấy thích nhất khi trở thành một Quỷ đỏ. 

Liên quan đến thỏa thuận cho Felix, mọi thứ không hề đơn giản với Man United khi Arsenal cũng muốn có ngôi sao của Atletico Madrid.

Minh Tuấn | 16:29 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục