Joao Felix chia sẻ thật lòng về bom tấn Chelsea

17:33 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Argentina cập bến sân Stamford Bridge với bản hợp đồng kỷ lục. Nhiều CĐV kỳ vọng anh sẽ mang đến sự bổ sung cần thiết cho đội nhà.

 

Enzo Fernandez là cái tên nổi bật trên TTCN tháng Một. Tiền vệ người Argentina cập bến Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 107 triệu bảng Anh. Số tiền khủng vô hình trung gây áp lực không nhỏ lên đôi vai Fernandez.

Nhiều CĐV The Blues kỳ vọng cựu sao Benfica sẽ mang đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ Chelsea. Khả năng luân chuyển bóng, tung ra các đường chuyền có tính sát thương cao ở 1/3 cuối sân đối phương là điểm mạnh nơi tiền vệ 22 tuổi.

Nhận xét về người đồng đội mới, tiền đạo Joao Felix đưa ra quan điểm (nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời): "Enzo Fernandez đã thích nghi rất nhanh. Cậu ấy trị giá 121 triệu euro vì sở hữu tài năng hàng đầu. Fernandez thực sự ấn tượng".

Joao Felix nhận xét về Enzo Fernandez - Bóng Đá

Felix đánh giá cao Fernandez.

Fernandez đã có màn ra mắt Chelsea. HLV Graham Potter điền tên tiền vệ người Argentina vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Fulham. Trang Whoscored chấm cựu sao Benfica thang điểm 7.4 trên 10. Một màn thể hiện tương đối ấn tượng đối với tân binh.

Sau 21 trận đấu mùa này, đoàn quân Graham Potter đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Đối thủ tiếp theo của Chelsea là West Ham United.

Anh Nguyễn | 17:03 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục