Joakim Noah nén đau thi đấu, giúp Chicago Bulls cân bằng tỉ số với Brooklyn Nets

23:32 Thứ ba 23/04/2013

Tinh thần chiến đấu của Chicago Bulls đã giúp họ có được một kết quả có lợi trước khi quay trở về sân nhà đón tiếp Brooklyn Nets ở game 3.

Hình ảnh thể hiện rõ nhất sự nỗ lực cao độ của Chicago Bulls chính là Joakim Noah. Cầu thủ người Pháp chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng anh đã trở lại từ game 1 và trong game 2, Noah đã góp một phần quan trọng để giúp Chicago Bulls giành chiến thắng và đưa tỉ số loạt play-off với Brooklyn Nets trở về thế cân bằng 1-1. Noah kết thúc trận đấu với 1 double-double (11 điểm, 10 lần bắt bóng bật bảng) để giúp Chicago Bulls thắng đội chủ sân Barclays Center với tỉ số 90-82.

Noah đã thi đấu nhiều hơn so với game 1 và ghi 1 double-double giúp Chicago chiến thắng. Ảnh: Internet.

Ngoài Noah, có 2 cầu thủ khác của Bulls lập được double-double trong trận đấu này, gồm Luol Deng (15 điểm, 10 lần bắt bóng bật bảng) và Carlos Boozer (13 điểm, 12 lần bắt bóng bật bảng). Kirk Hinrich đóng góp 13 điểm và Nate Robinson có 11 điểm. Derrick Rose vẫn ngồi ngoài và chưa thể xác định ngày trở lại của cựu MVP NBA. Nhưng có vẻ như lợi thế tinh thần đang thuộc về Chicago Bulls.

"Tôi cho là Jo (tên gọi ngắn gọn của Joakim Noah) đã không đạt được phong độ cao nhất trong trận đấu đầu tiên, nhưng cậu ấy đã rất nỗ lực. Tối nay cậu ấy cũng đã cố gắng vô cùng và chúng tôi cần điều đó từng chút một," HLV Tom Thibodeau trả lời phỏng vấn sau trận đấu. "Với tôi, Chicago là một đội bóng mạnh hơn rất nhiều khi cậu ấy có mặt ở trên sân."

Như vậy, Noah đã có niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội khi quay trở về nơi anh sinh ra, thành phố New York. Ở phía bên kia chiến tuyến, trung phong Brook Lopez dẫn đầu danh sách ghi điểm với 21 điểm, theo sau là Joe Johnson, 17 điểm.

Với trận thắng quý giá này tại Barclays Center, cơ hội đang thực sự nằm trong tay Chicago Bulls, khi ở 2 game tiếp theo, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Game 3 giữa hai đội sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 26/04 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả thi đấu vòng 1 play-off NBA ngày 23/04 (theo giờ Việt Nam):

Brooklyn Nets 82 - 90 Chicago Bulls
Los Angeles Clippers 93 - 91 Memphis Grizzlies

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục