Joachim Low thận trọng trước Đan Mạch

16:27 Chủ nhật 17/06/2012

HLV Joachim Low khẳng định, ĐT Đức sẽ không chủ quan trước Đan Mạch trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai và các học trò của ông sẽ thi đấu hết mình để chắc chắn giành 1 suất vào tứ kết.

Với hai trận toàn thắng, ĐT Đức chỉ cần giành được 1 điểm trong trận đấu với Đan Mạch ở lượt cuối trên sân Lviv Arena, Ukraine để chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết và gặp đội nhì bảng A là Hy Lạp.

Về phần mình, Đan Mạch đã có được 3 điểm sau hai lượt trận. Trong trường hợp Hà Lan đánh bại Bồ Đào Nha, thầy trò HLV Morten Olsen cũng chỉ cần có 1 trận hòa trước Mannschaft để hai đội cùng dắt tay nhau đi tiếp.

Tuy được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Joachim Low tỏ ra khá thận trọng trước trước Đan Mạch. Mặc dù đã giành được 6 điểm trong hai lượt trận, song cỗ xe tăng Đức vẫn có thể bị bị loại nếu họ để thua Đan Mạch, còn Bồ Đào Nha quật ngã Hà Lan.

Low nói: “Chúng tôi sẽ không chủ quan và đánh giá thấp Đan Mạch. Đức vẫn cần ít nhất là một điểm trong trận đấu tại Lviv Arena để giành quyền vào tứ kết. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn đối với các học trò của tôi, bởi Đan Mạch cũng sẽ chiến đấu hết mình để tránh khả năng phải nói lời chia tay với giải đấu”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 52 tuổi cũng tiết lộ, ông sẽ không có những sự thay đổi đáng kể trong đội hình xuất phát của ĐT Đức ở cuộc so tài sắp tới.

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục