Joachim Low quyết định tái triệu tập Muller - Hummels cho EURO

18:04 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnJoachim Low vừa đưa ra một quyết định có thể khiến NHM bóng đá Đức cảm thấy hài lòng.

Joachim Low sẽ không còn dẫn dắt đội tuyển Đức sau kỳ EURO vào hè này. Chính vì vậy, giải đấu sắp tới là sân chơi Low muốn cùng đội tuyển Đức chinh phục. Nếu Low làm được, ông là HLV hiếm hoi trong lịch sử làng túc cầu vô địch World Cup và EURO với cùng một đội tuyển.

Low chắc chắn triệu tập đội hình tối ưu nhất để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất hè này. Bây giờ chỉ mới là giữa tháng 5, giải vô địch quốc gia chưa kết thúc nhưng nhà cầm quân kỳ cựu này dường như chốt xong danh sách 26 cái tên.

Hàng loạt nguồn tin từ truyền thông Đức, nhất là Tobi Altschafft thuộc BILD, chia sẻ, Low quyết định tái triệu tập Thomas Muller và Mats Hummels. Thông báo cuối cùng sẽ được đưa ra vào hôm thứ 4.

Joachim Low quyết định tái triệu tập Muller - Hummels cho EURO - Bóng Đá

 Joachim Low quyết định tái triệu tập Muller cho EURO.

Đây là sự việc không bất ngờ. Khi đội tuyển Đức thi đấu thiếu ổn định và Muller cùng Hummels chơi thăng hoa, dư luận kỳ vọng Low nên gọi lại 2 công thần. Bản thân ông cũng cân nhắc quyết định này suốt vài tháng qua. 

Đáng tiếc, gương mặt cuối cùng trong bộ ba từng bị Low thải loại sau World Cup 2018 là Jerome Boateng tiếp tục nằm ngoài kế hoạch. Boateng là trụ cột của Bayern ở mùa bóng vừa rồi nhưng anh chưa thể thuyết phục ông thầy trên ĐTQG.

Video Muller kiến tạo cho Gnabry:

 
Lữ Phong | 17:06 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục