Joachim Low đã biết kế hoạch của đội tuyển Anh

08:55 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Joachim Low của Đức đang kỳ vọng một trận đấu "hoàn toàn khác" với Anh sau trận hòa 2-2 với Hungary.

Ở trận cuối cùng vòng bảng EURO 2020, bàn gỡ hòa muộn màng của Leon Goretzka đã giúp Đức giành vị trí thứ hai trong bảng F. Theo đó, họ sẽ phải đụng độ Anh ở vòng 1/8 tại Wembley vào thứ Ba tới.

Joachim Low expecting

 HLV Joachim Low sẵn sàng cho lần đụng độ Tam sư.

HLV Joachim Low nói trong cuộc họp báo sau trận: "Hungary đã 'đổ xe bus', với tất cả các cầu thủ ở phía sau quả bóng, và sẵn sàng cho mọi cuộc tranh chấp tay đôi.

Với Anh, đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Họ chơi trên sân nhà, họ muốn tấn công. Đó sẽ là một trận đấu cởi mở, cởi mở hơn so với đêm nay.

Chúng tôi cần cải thiện mọi thứ, chúng tôi nhận thức được điều đó và chúng tôi cần phải cẩn thận, đặc biệt là ở những tình huống cố định. Chúng tôi không thể lặp lại những sai lầm tương tự một lần nữa.

Nhưng như tôi đã nói, đó là một trận đấu khác với Anh và chúng tôi đang mong chờ nó."

HLV Low nói thêm: "Đây là 'bảng tử thần' và chúng tôi đã giành được vị trí thứ hai để giành vé đến Anh. Thật là tin tuyệt vời khi được thi đấu tại Wembley ở London với đội tuyển Anh.

Vòng bảng đã kết thúc và chúng tôi sẽ phải tập trung ngay từ bây giờ. Đó có thể quyết định thành bại của bạn."

HLV Low đưa Đức giành vinh quang ở World Cup 2014:

 
Minh Tuấn | 07:57 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục