Jimmy Butler tin vào điều kỳ diệu đến từ 76ers

15:49 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Philadelphia 76ers, Jimmy Butler trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Athletic đã cho biết, anh tin rằng Philadelphia 76ers sẽ tạo nên những điều kỳ diệu ở vòng playoff sắp đến.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Philadelphia 76ers chắc chắn là một trong những đội hình chất lượng nhất của NBA hiện tại. Đội chủ sân Wells Fargo Center đang sở hữu khá nhiều ngôi sao thuộc đẳng cấp All-Star như Joel Embiid, Ben Simmons hay Jimmy Butler. Thậm chí vào tháng 2 vừa rồi, 76ers còn có thêm được sự phục vụ của Tobias Harris, ngôi sao khá toàn diện đến từ Los Angeles Clippers.

1

 76ers đang là một trong những đội bóng có chiều sâu nhất tại NBA

Với đội hình chất lượng và có chiều sâu như hiện tại, 76ers được kỳ vọng sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch ở miền Đông năm nay.Và trong cuộc phỏng vấn mới đây cùng Michael Lee của The Athletic, Jimmy Butler đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về khả năng của đội bóng.

“Chúng tôi có thể làm nên một một cái gì đó thật đặc biệt. Chúng tôi đã tự nói với nhau như vậy mỗi ngày”, Butler nói. “Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm được những gì và tôi hiểu người hâm mộ mong đợi chúng tôi ra sao. Tôi biết khả năng của mình, chúng tôi có thể làm nên chuyện ở mùa này. 76ers đủ khả năng để tạo nên điều kỳ diệu ở mùa giải này”, Butler hào hứng.

2

 Jimmy Butler tin tưởng 76ers sẽ làm nên những điều đặc biệt trong giai đoạn playoff

Hiện tại đội chủ sân Wells Fargo Center đang xếp thứ 3 tại miền Đông với 49 chiến thắng và 27 thất bại. Với chất lượng và chiều sâu đội hình hiện tại, 76ers hứa hẹn sẽ là một đội bóng rất đáng chú ý tại vòng playoff khu vực miền Đông năm nay. Bên cạnh Milwaukee Bucks và Toronto Raptors, 76ers hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký cho ngôi vương của miền Đông năm nay.

Kể từ khi chuyển đến 76ers từ Minnesota Timberwolves từ đầu mùa giải, Jimmy Butler đã cho thấy được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của mình tại sân Wells Fargo Center. Sau 53 trận đấu mùa này, ngôi sao 29 tuổi đã có trung bình 18,5 điểm, 5,3 rebounds và 4,1 kiến tạo mỗi trận. Sự linh hoạt và khôn ngoan của Butler chắc chắn sẽ là thứ vũ khí lợi hại của 76ers tại vòng playoff sắp đến.

3

 76ers là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch miền Đông năm nay

Đội bóng đến từ Philadelphia sẽ còn 6 trận đấu cuối cùng trước khi bước vào vòng playoff căng thẳng. Đây sẽ là những màn tập dợt cuối cùng của Butler và các đồng đội trước khi bước vào cuộc chiến thực sự cam go trong thời gian tới.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục