Jimmy Butler tiếp tục gây sức ép với ban lãnh đạo Minnesota Timberwolves ?

08:05 Thứ năm 01/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu trên sân nhà Target Center với Utah Jazz rạng sáng nay, Minnesota Timberwolves đã không có sự xuất hiện của Jimmy Butler trong danh sách thi đấu.

Nguyên nhân được chính tiền phong phụ của Minnesota Timberwolves chia sẻ "Bởi vì cơ thể của tôi đang bị chấn thương", tuy nhiên anh cũng nói rằng chắc chắn anh sẽ tham gia ở trận đấu sắp tới với Golden State Warriros.

"Cơ thể tôi vẫn đang bị đau và tôi không muốn đi ra thi đấu với khả năng chấn thương sẽ nghiêm trọng hơn, mọi người cứ làm quá lên".

HLV Tom Thibodeau cũng chia sẻ về sự vắng mặt của Jimmy Butler không liên quan đến thương vụ giao dịch anh ta với một số đội bóng khác.

There-is-a-collective-belief-Tom-Thibodeau-still-not-ready-to-seriously-negotiate-trade-for-Jimmy-Butler

 HLV Tom Thibodeau cho hay Jimmy Butler vắng mắt hầu hết các buổi tập luyện của đội.

"Cậu ấy bỏ lỡ gần hết các buổi huấn luyện, về cơ bản thì anh ta đang bị chấn thương nên chúng tôi sẽ cho cậu ta nghỉ ở trận đấu này".

Trước trận đấu, HLV Tom Thibodeau đã có cuộc thảo luận với Jimmy Butler và đội ngũ nhân viên y tế của đội về tình trạng cầu thủ này. Đội ngũ cũng đồng ý và yêu cầu Jimmy Butler nên ngồi ngoài để tránh chấn thương nghiêm trọng hơn.

Minnesota Timberwolves và Jimmy Butler vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong cuộc đàm phán thương mại. Trong khi Houston Rockets, Miami HeatPhiladenphia 76ers là một trong những đội thể hiện rất rõ sự mong muốn có được Jimmy Butler.

Theo thông tin mới  nhất thì chủ tịch đội bóng và HLV Tom Thibodeau vẫn chưa đồng ý với bất kỳ điều kiện nào từ các đội bóng trên. Động thái đó đã khiến Jimmy Butler và đại diện của cầu thủ này vô cùng thất vọng, về sự chậm trễ và không nghiêm túc trong hoạt động giao dịch trên.

Jimmy-Butler-1038826

 Jimmy Butler và lời hứa chưa được thực hiện bởi ban lãnh đạo đội bóng Minnesota Timberwolves.

Do đó, có thể thấy khả năng cho việc lựa chọn ngồi ngoài ở trận đấu với Utah Jazz là một thông điệp biểu hiện sự thất vọng, nhằm thúc ép chủ tịch Glen Taylor tăng tốc trong vụ đàm phán thương mại giữa Jimmy Butler và các đội bóng khác.

Hoặc, Jimmy Butler phải ngồi ngoài thật vì chấn thương của anh ta nghiêm trọng hơn những gì mà người ngoài có thể nghĩ tới.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 07:58 01/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục