Jimmy Butler muốn làm đồng đội với Kawhi Leonard ở Los Angeles

15:33 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnĐã có tin đồn cho rằng Jimmy Butler muốn thi đấu cùng Kawhi Leonard ở Los Angeles.

Sau Minnesota Timberwolves, Jimmy Butler tiếp tục tạo nên rắc rối ở Philadelphia 76ers khi chất vấn gay gắt HLV trưởng Brett Brown về vai trò của mình trong hệ thống thi đấu.

1

 Jimmy Butler tiếp tục không hạnh phúc ở Philadelphia 76ers.

Jimmy Butler đang có trung bình 17,4 điểm mỗi trận cho Philadelphia 76ers, kém hơn cả Joel Embiid và Ben Simmons. Có lẽ chính vì vậy mà Jimmy Butler đã tiếp tục bày tỏ quan điểm có phần thái quá và gây náo loạn ở Philadelphia 76ers.

Giờ đây Jimmy Butler được đồn đoán sẽ chuyển sang đội bóng khác trong mùa hè năm sau. Được biết Jimmy Butler đang cân nhắc đề nghị tái ký bản hợp đồng mới với Phiadelphia 76ers, với điều khoản cho phép cầu thủ này trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè 2019.

Jimmy Butler đang được cho rằng hy vọng sẽ tạo nên một siêu đội bóng mới cùng Kawhi Leonard ở Los Angeles. Theo ký giả Brandon “Scoop B” Robinson thì Jimmy Butler có ý định đến Los Angeles Clippers, nếu Kawhi Leonard cũng ở đây.

2

 Jimmy Butler đang âm mưu thi đấu cùng với Kawhi Leonard.

Trong khi đó, có nhiều thông tin cho rằng Kawhi Leonard đang cân nhắc khả năng rời Toronto Raptors sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc.

Los Angeles Clippers đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Tây khi không có bất cứ một ngôi sao nào trong đội hình. Tobias Harris là cầu thủ tốt nhất mà Los Angeles Clippers có trong đội hình với trung bình 21,0 điểm cùng 8,0 rebounds mỗi trận, nhưng cầu thủ này cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2019.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng Jimmy Butler và Kawhi Leonard sẽ đến Los Angeles Lakers để tạo nên một đế chế mới.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:33 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục