Jesus Navas về lại Sevilla

10:25 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều lần trì hoãn và các cuộc thương thảo không có tiến triển, rốt cuộc tiền vệ Jesus Navas cũng sắp về lại Sevilla sau khi rời Manchester City.

Theo báo chí địa phương Seville, các cuộc thương thảo giữa cầu thủ người Tây Ban Nha và câu lạc bộ Sevilla đã hoàn tất, và cầu thủ có ký hợp đồng với CLB tuần này.

 - Bóng Đá

 

Jesus Navas đang là cầu thủ tự do, sau khi hợp đồng của anh và Man City hết hạn vào cuối tháng 6. Ban đầu, ý định của Navas là sau khi rời Man City sẽ trở lại CLB cũ Sevilla ở quê nhà, nơi anh ra đi cách đây 4 năm với giá 15 triệu bảng.

Tuy nhiên sau đó các cuộc nói chuyện giữa cầu thủ 31 tuổi và CLB quê hương không mấy khả quan, do mức lương cao chót vót của cầu thủ. Anh thậm chí đã suýt đến Newcastle United của Benitez. Dù vậy, cho tới thời điểm này, mọi chuyện đã được hoàn tất. Navas sẽ ký hợp đồng 3 năm, cùng mức lương giảm đáng kể. Anh có thể có mặt cùng đồng đội tại Emirates Cup cuối tuần này.

Navas là một trong những cầu thủ được coi là "công thần" trong triều đại của HLV Chile Pellergrini. Anh được đánh giá cao ở sự cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt.

Video về tài năng của Jesus Navas:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:06 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục