Jesus dầm mưa; Thái độ của Saka sau khi lên tuyển

09:57 Thứ sáu 31/03/2023

Dàn sao Arsenal đang hừng hực khí thế để chuẩn bị cho cuộc chạm trán sắp tới với Leeds United.

 
Arsenal - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung lên tuyển, dàn sao Arsenal đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho cuộc hành trình sắp tới tại Premier League.

Arsenal - Bóng Đá

 Pháo thủ sẽ đụng độ Leeds United vào 9 giờ tối mai. Dù đang dẫn trước Man City 8 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận), nhưng Arsenal vẫn sẽ cần phải nối dài mạch thắng bởi chặng hành trình sắp tới của họ vẫn còn đầy rẫy những khó khăn.

Arsenal - Bóng Đá

 Vẻ mặt tập trung của dàn sao trẻ Arsenal trên sân tập.

Arsenal - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu sắp tới. Chân sút người Brazil đang là cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất của Arsenal mùa này với 13 bàn sau 28 trận.

Arsenal - Bóng Đá

 Vẻ mặt tràn đầy sự tự tin của Oleksandr Zinchenko. Ngôi sao người Ukraine là nhân tố truyền cảm hứng để những cầu thủ trẻ Arsenal hướng đến giấc mơ vô địch EPL.

Arsenal - Bóng Đá

 Đội trưởng Martin Odegaard vẫn xuất hiện với hình ảnh siêng năng thường thấy.

Arsenal - Bóng Đá

  Trong bối cảnh William Saliba chưa trở lại, Rob Holding sẽ là sự lựa chọn khả dĩ để đá cặp nơi hàng thủ cùng Gabriel Magalhaes ở trận đấu sắp tới.

Arsenal - Bóng Đá

 Gabriel Jesus đã trở lại với nền tảng thể lực sung mãn.

Arsenal - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Man City dầm mưa tập luyện để có thể tìm lại cảm giác bóng một cách tốt nhất sau quãng thời gian dính chấn thương.

Arsenal - Bóng Đá

 Saka cũng trở lại sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại EURO cùng tuyển Anh. Ngôi sao 21 tuổi đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất EPL mùa giải năm nay.

Trường Sơn | 08:59 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục