Jesus chấn thương, Arteta trao ấn tín cho ai?

05:54 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, Mikel Arteta có thể đẩy Gabriel Martinelli lên đá cắm trong bối cảnh Gabriel Jesus đang điều trị chấn thương.

 

Cả Jesus và Martinelli đều có tên trong danh sách 26 người của đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, Jesus đã gặp vận rủi khi dính chấn thương đầu gối trong trận thua 0-1 trước Cameroon. ESPN báo cáo rằng Jesus có thể phải ngồi ngoài tới 3 tháng.

‘I’m sure’: Mikel Arteta could now play ‘special’ Arsenal man up-front while Gabriel Jesus is out - journalist - Bóng Đá

 Martinelli có thể được thử nghiệm ở vị trí trung phong.

Theo nhà báo Dean Jones, để giải quyết khó khăn hiện tại, HLV Mikel Arteta có thể đẩy Martinelli lên đá tiền đạo. Ông khẳng định với GiveMeSport: "Tôi chắc rằng Martinelli có thể đóng vai đó."

"Nhưng câu hỏi sẽ là, 'liệu họ có muốn cậu ấy đóng vai đó hàng tuần khi cậu ấy đã rất giỏi ở một vị trí khác không?'," Jones tỏ ra băn khoăn.

"Rút cục thì Arsenal có lẽ muốn có những cầu thủ linh hoạt cho những gì họ có thể chơi."

Thực tế, chuyên gia Alan Smith cách đây một năm cũng từng có nhận định tương tự như Dean Jones.

Smith khi đó cho biết: "Arteta có thể sử dụng 'số 9' ảo, lựa chọn ưa thích của rất nhiều huấn luyện viên hàng đầu. Sự tái xuất của Martinelli rất đáng khích lệ. Cậu ấy dính chấn thương và buộc phải ngồi ngoài. Sau đó, sự tự tin của cậu ấy dường như đã giảm xuống."

"Nhưng bây giờ, Martinelli đang lấy lại thể lực và lợi thế cạnh tranh. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ là câu trả lời cho khu vực trung lộ. Nhưng trong ngắn hạn, có lẽ cậu ấy có thể đảm nhiệm công việc này."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:24 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục