Jesse Lingard không đến Arsenal vì lý do ít ai ngờ đến

09:29 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Jesse Lingard.

Mùa Đông vừa rồi, Jesse Lingard đã được cho phép tạm rời khỏi Manchester United sau quãng thời gian dài đóng vai trò "người thừa". Dù vậy, ít ai ngờ rằng bản hợp đồng cho mượn đến West Ham United lại làm Lingard bùng nổ mạnh mẽ đến thế.

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Lingard đã trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League. Thế nhưng, khi trở lại Old Trafford thì anh vẫn khó mà "phế truất" được Bruno Fernandes. Vì vậy, nhiều CLB đã được giới truyền thông khẳng định là sẵn sàng "giải cứu" tiền vệ này.

Ferdinand claims Arsenal fans wouldn't accept Man Utd playmaker Lingard - Bóng Đá

 Lingard đang được săn đón nhiệt liệt. 

Gần đây, nhiều nguồn tin cho hay Arsenal cũng đã tham gia vào cuộc đua này. Và khi được hỏi về sự quan tâm của Pháo thủ dành cho Lingard, huyền thoại Rio Ferdinand đã có những chia sẻ đáng chú ý thông qua kênh YouTube FIVE:

"Bạn biết gì không? Người hâm mộ Arsenal sẽ không muốn Lingard có mặt ở đó."

"Cái cách cậu ấy 'moonwalk' khi đối đầu Arsenal trước đây, họ sẽ không thích nó. Lingard đã không tôn trọng Emirates theo một cách chưa từng được thấy."

"West Ham sẽ trải qua một cuộc chiến để có được Lingard, vì tôi nghĩ các đội khác cũng sẽ kiểu: 'Nghe này, chúng tôi muốn có cậu ấy!"

"Hiển nhiên là Lingard sẽ không đến Arsenal thay vì West Ham, nhưng cũng sẽ xuất hiện những đội bóng khác. Cậu ấy sẽ không đến đâu gần Arsenal."

David Moyes khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 08:59 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục