Jeremy Lin rời Atlanta Hawks: Toronto Raptors là điểm đến tiếp theo

10:25 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnJeremy Lin đang hoàn tất việc thanh lý hợp đồng với Atlanta Hawks để có thể chuyển sang Toronto Raptors trong thời gian tới.

Cách đây ít giờ, ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN đã thông báo rằng Jeremy Lin đang hoàn tất việc thanh lý hợp đồng với Atlanta Hawks. Đây là động thái mở đường cho việc Jeremy Lin ký hợp đồng với Toronto Raptors.

1

 Jeremy Lin chính thức thanh lý hợp đồng với Atlanta Hawks.

Thông tin được bộ đôi người đại diện của Jeremy Lin, Jim Tanner và Roger Montgomery tiết lộ với ký giả Adrian Wojnarowski. Jeremy Lin dự kiến sẽ ký hợp đồng với Toronto Raptors vào giữa tuần này.

Jeremy Lin đã ký hợp đồng 1 năm trị giá 13,8 triệu đô trong mùa giải 2018-19 với Atlanta Hawks trong giai đoạn đầu mùa giải. Việc Jeremy Lin gia nhập Toronto Raptors giúp đội bóng này củng cố lực lượng ở vòng ngoài trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Trước đó, hậu vệ Fred VanVleet phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần do rách dây chằng ngón cái bên trái. Toronto Raptors cho biết Fred VanVleet buộc phải đeo nẹp ở ngón tay trong 3 tuần trước khi được đánh giá lại chấn thương.

2

 Jeremy Lin đã có 9 mùa giải thi đấu ở NBA.

Jeremy Lin đang có trung bình 10,7 điểm, 3,5 kiến tạo cùng 2,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) cho Atlanta Hawks trong mùa giải 2018-19. Hậu vệ 30 tuổi từng thi đấu cho New York Knicks, Houston Rockets, Los Angeles Lakers, Charlotte Hornets và Brooklyn Nets trong 8 mùa giải đầu tiên.

Toronto Raptors đang thiếu chiều sâu ở vòng ngoài sau chấn thương của Fred VanVleet. Cùng với đó là việc đẩy Delon Wright và CJ Miles sang Memphis Grizzlies để mang về Marc Gasol.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 10:24 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục