Jeremy Lin hợp tác với chuyên gia “khủng” để điều trị chấn thương

20:43 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnCập nhật tình hình chấn thương của Jeremy Lin, Brooklyn Nets cho biết anh đang hợp tác với chuyên gia hàng đầu để thúc đẩy tiến độ hồi phục.

Jeremy Lin chuyển đến chơi cho Brooklyn Nets. Đầu mùa giải năm nay, cầu thủ 29 tuổi không may gặp phải chấn thương cực nặng ở đầu gối và chắc chắn phải bỏ lỡ hết mùa giải năm nay. Thời điểm hiện tại, tình hình xoay quanh tiến độ hồi phục của Lin rất được NHM quan tâm.

Capture

 Lin trở lại sân của Nets để theo dõi các đồng đội thi đấu.

Cách đây ít ngày, các CĐV của Nets đã bất ngờ khi chứng kiến hình của của Lin trên hàng ghế kỹ thuật của đội bóng. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ gốc Hong Kong xuất hiện trên sàn đấu bóng rổ kể từ khi gặp chấn thương nặng.

Theo lời chia sẻ từ phía đội bóng Brooklyn Nets, Lin quay trở lại New York không chỉ để chơi mà đang thực hiện một giai đoạn mới cho quá trình hồi phục chấn thương. Theo đó, Lin đã được gửi tới bệnh viện thể thao Fortius để chữa trị với sự giám sát của chuyên gia Rick Celebrini.

2014-01-27-caps-mls-day-1-on-field-training-hr_099-1

 Chuyên gia vật lý trị liệu Celebrini (áo xanh).

Ông Celebrini là chuyên gia vật lí trị liệu hàng đầu của Fortius. Ông đã từng chữa trị chấn thương đầu gối cho rất nhiều cầu thủ nổi tiếng ở NBA mà một trong số đó là Steve Nash. Thời điểm hiện tại, Lin không còn hy vọng trở lại trong mùa giải này và anh đang cố gắng để có thể tìm lại được thể trạng tốt nhất và chính thức quay trở lại sàn đấu ở NBA 2018/2019.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:22 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục