Jeremy Lin háo hức được chơi cùng Dwight Howard

21:55 Chủ nhật 25/08/2013

Ngôi sao bóng rổ gốc Trung Quốc Jeremy Lin cho biết anh rất vui khi Houston Rockets chiêu mộ thành  công Dwight Howard, và hậu vệ này cũng hy vọng anh và cựu cầu thủ của Lakers sẽ làm nên một bộ đôi ăn ý trong đội hình của Rockets.

Hiện tại Jeremy Lin đang có mặt tại Trung Quốc để tham gia một trại hè bóng rổ cùng các cầu thủ nhí của đất nước đông dân nhất thế giới và cũng là quê hương của anh. Lin cho biết anh rất tiếc khi chưa có điều kiện đươc tập luyện cùng Dwight Howard, tuy nhiên anh tin rằng cả hai có thể chơi tốt khi ra sân cùng nhau.

Jeremy Lin. Ảnh: Internet.

"Anh ấy rất thích chiến thuật pick-and-roll (tên một loại chiến thuật trong bóng rổ, trong đó cầu thủ to lớn sẽ làm nhiệm vụ như một lá chắn để ngăn cầu thủ phòng ngự của đối phương cản phá pha đi bóng của đồng đội)," Jeremy Lin nói, "và tôi cũng thế."

Lin nói tiếp: "Tôi hy vọng chúng tôi có thể chơi ăn ý cùng nhau và chắc chắn là cả hai sẽ rất vui khi tìm ra cách để trở thành những đồng đội của nhau."

Cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng của Houston Rockets cũng từ chối nói về tương lai của mình. Anh cho biết vẫn còn quá sớm để nghĩ về một bản hợp đồng mới hay một bến đỗ mới. Mùa giải vừa rồi, Lin giữ vai trò quan trọng trong đội hình của Rockets, xuất phát trong cả 82 trận đấu và ghi trung bình hơn 13 điểm và có 6 pha kiến tạo mỗi trận.

"Ngay lúc này tôi biết rằng có những tin đồn về những việc có thể xảy ra. Nhưng tôi vẫn chưa có quyết định nào cả. Vấn đề chỉ nên được giải quyết khi nó thực sự đến," Lin chia sẻ.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục