Jeremy Lin gửi thư tri ân Atlanta Hawks

11:09 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnGửi thư tri ân là những gì mà Jeremy Lin làm đầu tiên sau khi thanh lý hợp đồng với Atlanta Hawks.

Dù chỉ thi đấu 51 trận cho Atlanta Hawks, nhưng chừng đó thời gian là đủ để Jeremy Lin có được tình cảm sâu đâm với đội bóng này. Cầu thủ gốc Á đã đăng tải bức thư tri ân trên Instagram cách đây 8 giờ như một lời chia tay chính thức đến Atlanta Hawks.

1

 Jeremy Lin đã gửi thư tri ân đến Atlanta Hawks.

"XIN CẢM ƠN đến Hawks rất nhiều vì cơ hội này. Sau 2 năm bị chấn thương, các bạn đã giúp tôi trở lại là chính mình trên sân bóng và cho phép tôi trải nghiệm niềm vui với bóng rổ một lần nữa!

Cảm ơn đến gia đình Ressler (chủ sở hữu Atlanta Hawks), đến Travis (tổng giám đốc điều hành), đến huấn luyện viên Pierce, đến các đồng đội! Một tổ chức làm việc đúng đắn, đối xử với mọi người đúng đắn! Thật vinh dự khi được thi đấu cùng Vince Carter và chứng kiến những cầu thủ trẻ ở đây phát triển. Tương lai tươi sáng sẽ đến với Atlanta !!! Tôi thực sự muốn nói điều đó!

Mọi người luôn biết tôi có hoài bão lớn như thế nào và tôi còn rất nhiều thứ để cống hiến cho bóng rổ. Rất phấn khích khi gia nhập Raptors!! Galatians 6:9 #WeTheNorth #NeverDone"

2

 Jeremy Lin thanh lý hợp đồng với Atlanta Hawks sau 51 trận đấu.

Atlanta Hawks cũng nhanh chóng gửi lời cám ơn đến Jeremy Lin vì những đóng góp trong mùa giải 2018-19 thông qua các phương tiện truyền thông của đội bóng như Facebook, Twitter, Instagram...

Jeremy Lin có trung bình 10,7 điểm, 3,5 kiến tạo, 2,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng hiệu suất ném 46,6% trong 19,7 phút thi đấu cho Atlanta Hawks sau 51 trận đấu. Toronto Raptors sẽ là đội bóng thứ 8 trong sự nghiệp của Jeremy Lin sau 9 mùa giải.

11:08 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục