Jeremy Lin giúp New York Knicks trở thành cái tên "hot" trên truyền hình Châu Á

07:51 Thứ sáu 10/02/2012

Việc cầu thủ gốc Trung Quốc Jeremy Lin thi đấu xuất sắc trong màu áo của New York Knickerbrockers đã khiến cho đội bóng chủ quản của anh trở thành một đội bóng rổ được theo dõi nhiều nhất trên tivi ở Châu Á.

Hôm thứ Năm vừa rồi NBA cho biết các đối tác truyền hình ở Châu Á vừa thêm các trận đấu của Knicks vào trong chương trình phát sóng của họ nhờ có sự nổi bật của Jeremy Lin, cầu thủ bóng rổ đầu tiên của NBA sinh ở Mỹ nhưng có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc Đài Loan.

Jeremy Lin giúp Knicks gia tăng lượng cổ động viên ở Châu Á. Ảnh: Internet.

Kênh truyền hình Sina ở Trung Quốc vừa chiếu trận đấu hôm thứ Sáu giữa Knicks và Lakers, trong khi truyền hình Đài Loan thì phát lại trận đấu trong tháng này giữa Knicks và Toronto, Sacramento, New Orleans, New Jersey và Atlanta.

Lin, một cầu thủ bóng rổ xuất thân từ trường Đại học Harvard, đang là cầu thủ dẫn đầu của Knicks tới ba chiến thắng liên tiếp, ghi được trung bình 20 điểm trong một trận đấu.

Mỉa may thay, ngay chính trên đất Mỹ, thì màn trình diễn của anh lại bị phớt lờ bởi các kênh truyền hình New York. Cuộc tranh cãi giữa công ty truyền hình cáp Time Warner và MSG Network khiến cho các trận đấu của Knicks không được lên sóng.

MSG đã công bố rằng tỉ lệ người xem đã tăng 36% kể từ khi Lin được đưa vào đội hình xuất phát của New York Knicks.

Sau đây là màn trình diễn của Jeremy Lin trong trận đấu với Washington Wizards ngày 08/02 vừa rồi.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục