Jeremy Lin ghi 13 điểm trong trận thắng của Houston Rockets trước Magic

23:36 Thứ bảy 27/10/2012

Ngôi sao gốc Hoa Jeremy Lin đã thi đấu khá ấn tượng trong trận thắng giao hữu thứ 5 của Houston Rockets. Đối thủ bị Rockets đánh bại là Orlando Magic, với tỉ số chung cuộc 108-92.

Không chỉ có Jeremy Lin, các gương mặt khác của Rockets cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Greg Smith đóng góp 15 điểm và trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều nhất của Rockets trong trận này.

Chandler Parsons và Donatas Motiejunas mỗi người đóng góp 12 điểm cho Rockets, đội bóng đạt tỉ lệ ném chính xác 51%.

Jeremy Lin bắt đầu hòa nhập tốt với Houston Rockets. Ảnh: Internet.

Hai cầu thủ còn lại nằm trong danh sách ghi từ 10 điểm trở lên của Rockets trong trận này là cầu thủ người Argentina Carlos Delfino và Kevin Martin (cùng 11 điểm).

Sau 7 trận giao hữu, Houston Rockets có được 5 chiến thắng và chỉ để thua 2 trận.

Bên phía đội chủ nhà Orlando Magic, hậu vệ dự bị E'Twuan Moore dẫn đầu danh sách ghi điểm với 18 điểm và DeQuan Jones ghi 16 điểm. Magic cũng có thêm 12 điểm từ Glen Davis và Nikola Vucevic có 14 pha bắt bóng bật bảng. Tuy nhiên khả năng tấn công trong trận này của Magic gặp nhiều vấn đề, khi họ vẫn chưa tìm ra một phương án thay thế khoảng trống mà trung phong Dwight Howard để lại sau khi anh này chuyển sang Lakers.

Magic kết thúc loạt trận giao hữu của mình với chỉ vỏn vẹn 2 trận thắng và có tới 6 trận thua. Orlando Magic sẽ ở lại sân nhà để đón tiếp Denver Nuggets trong trận đầu đầu tiên của họ vào ngày 2/11, trong khi Houston Rockets hành quân đến Detroit vào ngày 31/10.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục