Jeremy Lamb lên tiếng, Charlotte Hornets ngược dòng thành công trước Boston Celtics

12:39 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnCharlotte Hornets đã có chiến thắng trước Boston Celtics trong trận đấu ra quân ở NBA Preseason 2018/2019.

Mặc dù được thi đấu tại mảnh đất Bắc Carolina quen thuộc, thế nhưng, trước sức mạnh của Boston Celtics, Charlotte Hornets đã có một khởi đầu khá vất vả khi liên tiếp phải chống đỡ những pha lên bóng của đội bóng bang Massachusetts. 

Đối đầu "Bầy ong", HLV Brad Stevens đã tung ra sân đội hình tối ưu với "Big Three" Gordon Hayward - Kyrie Irving - Al Horford, kết hợp cùng hai tay ném trẻ tài năng Jayson Tatum và Jaylen Brown.

Với lực lượng hùng hậu đó, không quá ngạc nhiên khi Boston Celtics thi đấu lấn lướt và dẫn trước đối thủ 37-20 khi hiệp 1 kết thúc.

Trở lại sau thời gian nghỉ, tân HLV của Charlotte Hornets, James Borrego đã đưa ra những sự điều chỉnh nhằm kéo vãn lại tình thế trên sân.

Tuy nhiên, với một đội hình vượt trội hơn, Boston Celtics vẫn là những người nắm ưu thế và kết thúc gần 25 phút thi đấu, các vị khách đến từ Massachusetts vẫn là những người nắm trong tay ưu thế dẫn trước (60-45).

boston-4

Boston Celtics cho thấy sự lấn lướt trước Charlotte Hornets trong khoảng thời gian đầu. 

Bước ngoặt xảy đến trong hiệp 3 khi sự bùng nổ của bộ đôi ngôi sao Kemba Walker và Dwayne Bacon đã giúp Charlotte Hornets đảo ngược thế trận.

Từ chỗ để đối thủ dẫn trước với cách biệt 2 con số, các học trò của HLV James Borrego đã có màn lội ngược dòng ấn tượng khi giúp "Bầy ong" san bằng tỷ số và thậm chí giành lấy lợi điểm sau 3/4 thời gian thi đấu (84-81).

Khoảng thời gian còn lại, hai đội thi đấu vô cùng quyết liệt nhằm giành lấy chiến thắng sau cùng. Và mặc dù cả hai huấn luyện viên, Brad Stevens cùng James Borrego vẫn chưa mạo hiểm với thể trạng của những ngôi sao tốt nhất, tuy nhiên, cục diện rượt đuổi trên sân đã khiến các khán giả quên đi đây là một trận đấu tiền mùa giải (preseason).

boston-3

Tuy nhiên, các học trò của HLV Brad Stevens đã đánh mất thế trận ở khoảng thời gian sau đó. 

Kết quả chung cuộc, với sự cổ vũ của những khán giả có mặt trên sân Dean E. Smith Center, Charlotte Hornets đã có được niềm vui chung cuộc khi đánh bại Boston Celtics với tỷ số 104-97.

Jeremy Lamb (15 điểm, 3 kiến tạo) và Kemba Walker (12 điểm) chính là những gương mặt đã thi đấu ấn tượng nhất để giúp "Bầy ong" giành chiến thắng.

Trong khi đó, với Boston Celtics, dù chỉ thi đấu hơn 20 phút, tuy nhiên, hai ngôi sao Kyrie Irving (9 điểm, 3 kiến tạo) và Gordon Hayward (10 điểm) vẫn biết cách để lại dấu ấn trên sân.

Tuy nhiên, cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng bang Massachusetts hôm nay lại là Jaylen Brown với 14 điểm, dù vậy, anh cũng không thể giúp Boston Celtics giành chiến thắng ở lần xuất quân tại Preseason năm nay.

Cả hai đội sẽ có cuộc tái đấu vào 5h sáng ngày 1 tháng 10 tới đây (giờ Việt Nam).

Xem thông số trận đấu giữa Charlotte Hornets và Boston Celtics:

boston-2

Thông số của Charlotte Hornets. 

boston-1

Thông số của Boston Celtics. 

Xem Clip Charlotte Hornets đánh bại Boston Celtics:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:34 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục