Jelena Ristic nói gì trước nghi án Djokovic "ăn vụng" với minh tinh Ấn Độ?

13:46 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnJelena Ristic - vợ của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã lên tiếng trước nghi án Nole cặp kè với nữ diễn viên hạng A của Ấn Độ là Deepika Padukone.

deepika-and-djokovic

 Djokovic dính nghi án hẹn hò người đẹp Deepika. Ảnh: Internet.

Thông tin Djokovic "say nắng" Deepika Padukone thật ra đã được manh nha từ hồi năm 2014, thời điểm mà Nole cùng Deepika đấu với cặp Roger Federer – võ sĩ quyền anh Amir Khan tại giải đấu International Premier Tennis League (giải tennis Ngoại hạng) hồi năm 2014.

Tuy nhiên sự việc chỉ được đẩy lên cao trào hồi tháng Ba năm nay, khi tay vợt nổi tiếng người Serbia và người đẹp 30 tuổi bị phát hiện rất tình tứ đi ra từ một quán bar sang trọng tại Los Angeles, sau đó cùng lên một chiếc xe rồi phóng đi.

Ngay lập tức tin đồn Djokovic bỏ vợ theo bồ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng quốc tế. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ bởi Djokovic được xem là tay vợt mẫu mực, hiếm khi có scandal trong cuộc sống đời tư. Hơn nữa Nole và Ristic từng trải qua 8 năm hẹn hò, vượt bao thử thách trước khi quyết định về chung một nhà.

Thậm chí còn có thông tin cho rằng chính việc bất hòa trong đời sống vợ chồng, mà cụ thể ở đây là việc Ristic ghen với Deepika đã khiến Djokovic phân tâm và không có được kết quả tốt nhất ở Wimbledon lẫn Olympic Rio. Bản thân Djokovic khi được hỏi về lý do của những thất bại khó tin cũng úp mở và chỉ tiết lộ đó là "những vấn đề cá nhân".

Trong khi bão chỉ trích đang nhắm về phía Djokovic thì mới đây vợ anh, Ristic đã lên tiếng trên trang cá nhân Twitter: "Novak! Tình yêu của tôi thật tuyệt vời."

Như vậy qua dòng trạng thái của Ristic, có thể thấy cô hoàn toàn tin tưởng vào người bạn đời, hoặc chí ít là sóng gió trong hôn nhân của họ đã qua đi. Hãy cùng xem Nole sẽ thể hiện mình như thế nào ở giải quần vợt China Open sắp tới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục