Jaywuan Hill lên ngôi MVP, Cantho Catfish "bội thu" ở gala VBA 2017

09:33 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnCantho Catfish nhận đến 4 giải trên tổng số 9 hạng mục được ban chuyên môn VBA đề cử, trong khi Jaywuan Hill được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất (MVP of the Year).

Tối 05/12, VBA 2017 by Jetstar đã có buổi tiệc Gala thân mật với sự có mặt của toàn thể các chủ đội bóng, các cầu thủ cùng nhà tài trợ, đối tác và ban tổ chức. Buổi Gala nhằm tổng kết những thành tựu đáng nhớ, qua đó đánh dấu một mùa giải VBA thứ hai thành công vượt ngoài mong đợi.

VQUY0414

 Cantho Catfish nhận đến 4 giải trên tổng số 9 hạng mục được ban chuyên môn VBA đề cử.

Một trong những nội dung đáng chú ý trong buổi Gala và thu hút rất nhiều sự quan tâm, đó chính là phần công bố các giải thưởng cá nhân dành cho những cầu thủ xuất sắc của mùa giải 2017. Cantho Catfish đã xuất sắc nhận đến 4 giải trên tổng số 9 hạng mục được ban chuyên môn VBA đề cử.

VQUY0526

 Tâm Đinh với danh hiệu Cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất.

Trong đó, cầu thủ Đinh Thanh Tâm đã liên tiếp giành 2 giải Cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất (do ban chuyên môn bình chọn) và Cầu thủ được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn). Huấn luyện viên Kevin Yurkus cũng được vinh danh Huấn luyện viên xuất sắc nhất.

VQUY0568

 Jaywuan Hill lên ngôi MVP VBA.

Đội bóng vô địch Thang Long Warriors theo sau với 3 giải thưởng. Theo đó, Jaywuan Hill được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất (MVP of the Year), Tô Quang Trung thắng đề cử Cầu thủ nội xuất sắc nhất (Local MVP of the Year) trong khi Giải tinh thần thể thao (Sportmanship Award) thuộc về Justin Young.

Đương kim vô địch VBA 2017 Thang Long Warriors giành được 3 giải thưởng.

Các hạng mục đề cử, ứng cử viên và người thắng giải:

cats

 

cats-2

 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục