Jaylen Brown: Celtics thắng nhờ màn "hóa điên" của Tatum

21:26 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận đấu Toronto Raptors – Boston Celtics, ngôi sao Jaylen Brown đã lên tiếng khen ngợi tài năng trẻ Jayson Tatum.

Trong trận đấu vừa qua, Celtics đã gặp phải rất nhiều khó khăn do không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất Kyrie Irving. Trong vòng 3 hiệp đấu, đội chủ nhà liên tục bị Raptors vươn lên dẫn trước. Thế nhưng, sự bùng nổ, đặc biệt đến từ cái tên Tatum ở hiệp cuối đã giúp Celtics giành chiến thắng kịch tính 95-94.

Jaylen-Brown-01

 Jaylen Brown (số 7) khen ngợi Tatum (số 0).

Tatum chơi không phải quá ấn tượng trong cả trận, nhưng ngay thời khắc quan trọng nhất, tân binh 19 tuổi đã ghi đến 5 điểm trong vòng 1 phút, qua đó mang đến chiến thắng cho Celtics. Nói với tờ MassLive.com, Jaylen Brown lên tiếng khen ngợi người đồng đội trẻ tuổi: Tôi nghĩ Celtics thắng nhờ sự thăng hoa của Tatum. Hầu hết các cầu thủ trong đội đều chơi tốt ở hiệp cuối cùng, và ấn tượng nhất chính là Tatum.”

“Tatum là mẫu cầu thủ mà khi nhận được bóng ở vị trí thuận lợi, cậu ấy có thể làm nên chuyện. Điển hình như ở giải đấu Summer League 2017, cậu ấy cũng trải qua những màn trình diễn ấn tượng như thế. Tatum sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa.”

Jaylen-Brown-02

 Boston Celtics hiện đang “vô đối” ở miền Đông.

Với chiến thắng nghẹt thở trước Raptors, Celtics đã nới rộng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 12, qua đó xây chắc ngôi đầu trên BXH miền Đông - nhiều hơn 3 trận thắng so với đội xếp thứ 2 Detroit Pistons.

Highligh trận đấu Toronto Raptors vs Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:05 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục