Javier Tebas lại tuyên chiến với PSG

15:05 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga là Javier Tebas liên tục có những phát biểu công kích Paris Saint-Germain.

Chứng kiến PSG vừa chiêu mộ 2 ngôi sao ở La Liga là Lionel Messi và Sergio Ramos, chủ tịch giải đấu cảm thấy rất tức giận. Javier Tebas liên tục có những phát biểu công kích gã nhà giàu nước Pháp. Điều này khiến dư luận dành sự quan tâm.

Trong một phát biểu mới đây nhất vào tuần trước, Tebas tận dụng câu chuyện chuyển nhượng của Real Madrid để đá xoáy PSG. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông quyền lực nhất ở La Liga thêm lần nữa tuyên chiến PSG. 

Trả lời phỏng vấn trên RMC Sport, Tebas chia sẻ: "Chúng tôi có bảo với phía PSG sẽ sẵn sàng mời họ đến Madrid bất cứ khi nào họ muốn để giải thích những gì mà chúng tôi đã phát biểu. Chúng tôi chấp nhận ngồi chung bàn với PSG nhằm lý giải cho họ biết tại sao chúng tôi bảo họ phá vỡ luật công bằng tài chính. Chúng tôi có thể làm rõ tình hình nhưng họ vẫn chưa hồi đáp gì cả."

Tebas lại tuyên chiến với PSG - Bóng Đá

 Tebas lại tuyên chiến với PSG.

Điều khiến Tebas khó hiểu nhất nằm ở cách mua người và trả lương cầu thủ vô tội vạ của PSG. Dù vậy, Les Parisiens vẫn chưa bị UEFA phạt. Và bất chấp Real từng hỏi mua Mbappe số tiền lớn vào mùa hè vừa rồi nhưng đội bóng nước Pháp vẫn từ chối. Tebas đặt dấu hỏi tại sao PSG đã bỏ ra ngần ấy tiền trên TTCN nhưng rồi họ vẫn không cần củng cố ngân sách bằng cách bán Mbappe.

Video tân binh của PSG vào mùa hè 2021:

 
Lữ Phong | 14:07 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục