Jason Cundy chỉ ra vấn đề thực sự của Saul Niguez

13:05 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnSaul Niguez đã có một trận đấu đáng quên giữa tuần này, trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Watford.

The Blues duy trì vị trí đầu bảng Premier League khi giành trọn vẹn ba điểm trước Watford, nhưng phải thừa nhận, màn trình diễn của họ không hề thuyết phục, khiến chính HLV Thomas Tuchel cũng phải chê bai.

 - Bóng Đá

 Niguez gây thất vọng ở Chelsea.

Đặc biệt, Saul Niguez thực sự gặp khó khăn khi được tin tưởng. Cầu thủ 27 tuổi này bị thay ra ở hiệp một sau màn trình diễn đáng thất vọng. Đây là lần thứ hai anh phải chấp nhận điều này, dù có số trận đấu ít ỏi. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, cựu ngôi sao Atletico Madrid có rất ít tác động trong suốt 45 phút thi đấu trước Watford khi chỉ thực hiện 13 đường chuyền.

Cundy cho biết vấn đề của Saul chính là anh thiếu sự bình tĩnh khi có bóng: "Tôi không nghĩ cậu sẽ sớm được trở lại đội hình. Saul đã có cơ hội. Nhưng mọi thứ dường như hỗn loạn trước mặt cậu ấy. Cậu ấy không thể có được sự điềm tĩnh trong lối chơi.

Khả năng thích nghi với cuộc sống tại Premier League của cậu ấy tệ hơn những gì bạn có thể nghĩ. Tôi vẫn dành rất nhiều sự thông cảm cho Saul vì đây là một giải đấu khó khăn."

Trên thực tế, Saul đã gây thất vọng hoàn toàn kể từ khi anh rời Atletico Madrid để đến Chelsea vào mùa hè. Anh đã được trao một cơ hội lớn để gây ấn tượng, nhưng hoàn toàn thổi bay cơ hội của chính mình. Thật kỳ lạ khi tiền vệ người Tây Ban Nha lại có một bước thụt lùi rất lớn trong vài năm qua, dù từng là ngôi sao xuất sắc nhất trong đội hình Atletico, với những màn trình diễn chất lượng cao ở Champions League lẫn La Liga. 

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 12:07 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục