Jamie Redknapp nêu rõ 2 cầu thủ M.U không phù hợp với Rangnick

17:30 Thứ ba 04/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnJamie Redknapp, cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur đã chỉ ra vấn đề lớn trong hệ thống chiến thuật của Manchester United.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Manchester United vẫn chưa cho thấy bất kỳ sự thay đổi nào đáng kể dưới thời HLV Ralf Rangnick. Dù đã chuyển sang sơ đồ 4-2-2-2, nhưng những gì Quỷ đỏ thể hiện trên sân thực sự vẫn tương đối hỗn loạn.

Theo quan điểm đến từ Jamie Redknapp, hiện Man Utd không sở hữu các cầu thủ chạy cánh phù hợp với triết lý của Rangnick. Pundit Arena dẫn lời cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur:

"Hôm nay, theo cái cách mà Rangnick thiết lập đội bóng của mình, họ sẽ không bao giờ kiểm soát được bóng. Đó là điều không thể. Họ không có cầu thủ thích hợp để làm điều đó."

Rangnick thẳng thắn nhìn nhận vấn đề của Man Utd trận gặp Wolves - Bóng Đá

 Rangnick còn nhiều việc phải làm. 

"Bạn không thể yêu cầu Sancho và Greenwood chơi theo cách mà Rangnick áp dụng ở RB Leipzig. Họ phải có khả năng di chuyển rộng rồi lại bó vào trung lộ. Họ phải thật sung mãn, mạnh mẽ và xử lý thoải mái khi có bóng."

“Greenwood và Sancho không được thoải mái vào lúc này. Hiện tại, Sancho có vẻ như không thể bứt tốc."

“Một điều mà tôi lo lắng cho Sancho, cậu ấy có vẻ như không thể chạy vượt qua bất kỳ cầu thủ nào. Có vẻ như Sancho không đạt được tốc độ như vậy. Nếu bạn muốn trở thành một cầu thủ chạy cánh của Man United, bạn phải có khả năng chạy với quả bóng trong chân. Đó là một vấn đề lớn đối với hệ thống của họ."

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho ở Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 17:00 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục