Jamie Redknapp khen ngợi BLĐ Chelsea khi có chữ ký chất lượng

19:07 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Jamie Redknapp đã dành những lời có cánh cho trung vệ Thiago Silva sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

 

Tuchel nói về Thiago Silva

Đội bóng của Thomas Tuchel đã chấm dứt chuỗi phong độ trồi sụt của mình bằng chiến thắng 2-0 rất thuyết phục trước Tottenham rạng sáng nay. Hakim Ziyech là người mở điểm cho Chelsea với một pha cứa lòng rất đẹp ngay đầu hiệp hai và sau đó không lâu, Thiago Silva đã kết liễu trận đấu bằng một pha đánh đầu để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà. 

Jamie Redknapp ca ngợi Thiago Silva - Bóng Đá

 Thiago Silva là một phần không thể thiếu trong hàng phòng ngự Chelsea.

Chứng kiến chiến thắng của Chelsea, cựu tiền vệ Liverpool, Jamie Redknapp đã dành những lời có cánh cho cựu binh Thiago Silva. 

"Quả là một chữ ký chất lượng [Silva]. Anh ấy thật đáng kinh ngạc," Redknapp nói trên BT Sport.

"Hãy để các cầu thủ trẻ xung quanh học hỏi từ anh ấy, học từ kinh nghiệm của anh ấy. Anh ấy phòng ngự tốt, đánh đầu và có quyết tâm giành chiến thắng. Bạn có thể thấy anh ấy chỉ là một chiến binh bẩm sinh," Redknapp nói thêm.

Trung vệ người Brazil gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào mùa Hè năm 2020. Anh ngay lập tức chứng minh tầm quan trọng của mình với việc xuất hiện tới 60 trận trong màu áo The Blues và trực tiếp giúp Chelsea đăng quang ở Champions League mùa trước. 

Đầu tháng này, Chelsea vui mừng thông báo đã gia hạn với Silva đến năm 2023, như một phần thưởng cho những gì cựu binh này đã thể hiện trong thời gian qua. Hiện tại, Chelsea còn 3 hậu vệ là Antonio Rudiger, César Azpilicueta và Andreas Christensen chưa gia hạn với CLB dù chỉ còn hợp đồng đến Hè năm 2022. 

Ngọa Long | 18:37 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục