Jamie Redknapp chỉ ra điều Liverpool cần làm để trở lại

17:56 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Jamie Redknapp về tình cảnh của The Kop thời điểm hiện tại.

Liverpool đang trải qua chuỗi ngày tệ hại dưới thời HLV Jurgen Klopp. Rõ ràng, không một ai có thể ngờ The Kop có thể rơi vào tình cảnh bi đát hiện tại. Theo nhận định của cựu danh thủ Jamie Redknapp, yếu tố tinh thần đang là vấn đề của nhà đương kim vô địch Premier League, và họ cần sớm khắc phục nó.

"Khi một đội bóng gặp khó trong việc thực hiện cả những điều cơ bản nhất như là những đường chuyền đơn giản, hoặc những quả tạt, thường thì họ sẽ tìm thấy một người có thể xoay chuyển tình thế.

Dẫu vậy, bây giờ Liverpool lại thiếu đi điều đó. Họ cần phải mang sự tự tin trở lại. Họ phải tìm kiếm điều đó trong các buổi tập." - Jamie Redknapp phát biểu trên Sky Sports.

'Liverpool are struggling to even complete the basics': Jamie Redknapp feels Reds' levels have dropped this season - Bóng Đá

Sự sa sút của Roberto Firmino cùng các đồng đội là điều ai cũng thấy.

Sắp tới, đối thủ của Lữ Đoàn Đỏ sẽ là Sheffield United. Đây được xem là cơ hội lớn để Liverpool giành được 3 điểm trọn vẹn sau tháng 2 toàn thua tại Premier League. Nhận định về trận đấu này, chuyên gia Mark Lawrenson nói: "Liverpool đang có một phong độ tồi tệ, dù vậy tôi không nghĩ họ sẽ lại sảy chân. Sheffield United mới chỉ có một chiến thắng tại Bramall Lane mùa này, và họ cũng vừa phải chịu một thất bại nghèo nàn trước Fulham vào tuần trước."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 16:58 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục