Jamie Redknapp chỉ ra cầu thủ nổi bật nhất Liverpool trận thắng Man Utd

17:31 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jamie Redknapp đã chỉ ra cầu thủ Liverpool thi đấu nổi bật trong trận đấu với Manchester United.

Liverpool có chiến thắng 4-2 trước Manchester United ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp cho The Kop tạm vượt qua West Ham để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 60 điểm, kém top 4 chỉ 4 điểm và còn 1 trận chưa đá. Có thể thấy, hy vọng giành vé dự Champions League trở nên sáng sủa cho Lữ đoàn Đỏ.

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Jurgen Klopp, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Roberto Firmino - người đã ghi 2 bàn thắng quan trọng mở cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của The Kop. Trên Sky Sports, Jamie Redknapp khẳng định: "Cậu ta đã có một bàn thắng tuyệt vời (bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1). Firmino cho thấy được giá trị của bản thân ở một trận đấu lớn. 

Jamie Redknapp chỉ ra cầu thủ nổi bật nhất Liverpool trận thắng Man Utd - Bóng Đá

Firmino lập cú đúp bàn thắng vào lưới Man Utd.

Ở trận đấu này, bạn có thể thấy được sự tự tin đã trở lại với Firmino. Cậu ta di chuyển, chuyền bóng, ghi bàn,... cứ như là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool vậy. Ngoài ra, cậu ấy cũng hỗ trợ phòng ngự bằng việc áp sát đối phương, duy trì nhịp độ trận đấu."

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Brazil đã đóng góp 8 bàn thắng, 6 đường kiến tạo trong 33 lần ra sân ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Roberto Firmino, Alisson Becker luyện tập ở Qatar:

 
Đăng Huy | 16:33 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục