Jamie Redknapp chỉ ra cái tên có thể giúp Tottenham giành danh hiệu sau 13 năm

17:45 Thứ bảy 24/04/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang đứng trước cơ hội lớn có thể giành danh hiệu sau nhiều năm trắng tay.

Kể từ khi vô địch League Cup năm 2008 cho đến nay, Tottenham Hotspur chưa giành được bất cứ một danh hiệu nào khác. Spurs dưới tay Mauricio Pochettino đã làm nên nhiều điều tuyệt vời, bao gồm việc vào đến chung kết Champions League năm 2019, nhưng họ tuyệt nhiên chưa chạm tay vào chiếc cúp nào.

Mùa giải này, Tottenham của Jose Mourinho bị chỉ trích dữ dội nhưng họ vẫn đã tiến đến chung kết League Cup, sẽ chơi trận tranh cúp với Manchester City vào tối mai. Đây là cơ hội lớn của Gà trống bởi City đang phải phân chia sức lực cho nhiều đấu trường.

10 sao hưởng lương cao nhất EPL: De Gea bị soán ngôi; 6 'thảm họa' - Bóng Đá

 Chân sút người xứ Wales rực sáng ngay sau khi Jose Mourinho bị sa thải.

Ở trận Tottenham gặp Southampton mới đây, HLV tạm quyền Ryan Mason đã xếp Gareth Bale đá chính. Tiền đạo của Real Madrid góp công lớn giúp đội nhà thắng 2-1. Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng Bale chắc chắn là cái tên nên được đá chính ở trận chung kết tới đây.

"Phong độ chói sáng của Gareth Bale là điều đáng được mong chờ ở trận đấu cuối tuần này. Có một điều bạn sẽ tự hỏi là tại sao HLV trước không dùng cậu ấy nhiều hơn. Cậu ấy muốn thi đấu và đã thể hiện điều đó trước Southampton, là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân."

HLV tạm quyền Ryan Mason phát biểu về trận chung kết quan trọng của Gà trống:

 
Thanh Vũ | 16:47 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục