Jamie Redknapp chỉ ra 3 ứng viên cạnh tranh top 4

22:30 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Jamie Redknapp cho rằng Newcastle United sẽ chỉ phải đối đầu với Manchester United và Tottenham Hotspur trong cuộc đua top 4.

 

Chiến thắng 5-1 trước West Ham rạng sáng nay giúp Newcastle tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Họ có cùng 53 điểm như Man Utd nhưng đứng trên nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng thua.

Bình luận về phong độ của Chích chòe với Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Redknapp cho biết: "Động lực đang đến với họ và đó là điều quan trọng trong bóng đá."

Jamie Redknapp chỉ ra 3 ứng viên cạnh tranh top 4 - Bóng Đá

 Howe đang hướng Newcastle đến một vị trí trong top 4.

"Tôi đã dự khán trận đấu hôm Chủ nhật tại SVĐ (London Stadium) và thấy được bầu không khí và năng lượng. Họ sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà ( vào ngày 23/4), cảm giác đó sẽ là một trận đấu lớn với họ trong cuộc chiến Champions League."

Mặt khác, Redknapp nhận định chỉ có Tottenham và Man Utd là đủ khả năng thách thức Newcastle. "Họ đang dẫn trước Liverpool 10 điểm và Liverpool có vẻ không thể san lấp khoảng cách này. Brighton, liệu họ có thể làm điều kinh ngạc đó trong mùa giải này?," Redknapp đặt dấu hỏi.

"Có vẻ như nó sẽ hơi quá xa đối với họ, vì vậy có vẻ như đó là cuộc đua giữa Manchester United, Newcastle và Tottenham vào thời điểm này."

Ngọa Long | 22:00 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục