Jamie Redknapp chỉ mặt 4 cầu thủ Lampard không thể đụng đến

06:10 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa giành thắng lợi trước Fulham dù phải làm khách đến Craven Cottage.

Antonee Robinson đã bị truất quyền thi đấu từ phút 44, điều này giúp Chelsea dễ đá hơn nhiều trong hiệp 2. Tuy nhiên, mãi đến phút 78, đội khách mới có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Mason Mount. 1-0 nghiêng về The Blues cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Jamie Redknapp names four of Frank Lampard’s undroppable stars after Chelsea beat Fulham - Bóng Đá

 Trò cưng của Lampard tỏa sáng đúng lúc.

Trong vai trò chuyên gia, Jamie Redknapp tin rằng Mason Mount, Thiago Silva, Edouard Mendy và Ben Chilwell là một trong số những cầu thủ mà Frank Lampard không thể thay thế.

"Năng lượng, Mason Mount có năng lượng," Redknapp nói với Sky Sports. "Hôm nay tôi nhìn vào những lúc mà bạn nghĩ Christian Pulisic có thể làm điều gì đó, Hakim Ziyech có thể làm điều gì đó, cậu đã có một vài khoảnh khắc nhưng không đủ.

Những gì Mason Mount làm hôm nay là cậu ấy điều tiết nhịp độ trận đấu cho Chelsea. Frank có một vài cầu thủ trong đội hình để chọn từ tuần này sang tuần khác. Mount đầu tiên, Mendy, Thiago Silva - cầu thủ không thể tin được, và Chilwell. Tôi nghĩ chỉ có một vài người trong số họ."

Redknapp tiếp tục khen ngợi Mount: "Mason là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngay từ phút đầu tiên, cậu ấy đã muốn có bóng, cậu ấy đã làm nên chuyện, cậu ấy tràn đầy năng lượng, pressing và sau đó đã có khoảnh khắc quyết định với một cú vô-lê. Đó là bàn thắng đầu tiên của Mason sau 13 trận ở Premier League, cậu ấy cần phải làm nhiều hơn thế."

Khả năng săn bàn của Mount:

 
Minh Tuấn | 05:40 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục