Jamie O'Hara: "Một trong những quyết định tồi tệ nhất của VAR"

01:09 Chủ nhật 26/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jamie O'Hara đã chỉ trích các trọng tài phòng VAR khi từ chối một bàn thắng của Arsenal trong trận gặp Leicester.

 

Arsenal đã có 45 phút đầu tiên thực sự áp đảo trước Leicester City, dù họ đang chơi ở King Power. Thầy trò Mikel Arteta tung được 7 pha dứt điểm trong hiệp một, một trong số đó đã làm tung lưới thủ thành Danny Ward. 

Jamie O'Hara:

 VAR từ chối bàn thắng của Trossard.

Đây là pha bóng mà tân binh Leandro Trossard đã có pha cứa lòng vào góc cao đẳng cấp, nhưng phòng VAR đã tư vấn cho trọng tài Craig Pawson và sau đó vị vua áo đen đã từ chối bàn thắng của Pháo thủ. Ông cho rằng, ở pha tranh chấp bóng trước đó, Ben White đã níu tay thủ thành Leicester. 

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Jamie O'Hara đã phản ứng kịch liệt với quyết định của trọng tài. Trên Twitter, O'Hara nói thẳng đó là quyết định tồi tệ nhất mà anh từng thấy. 

Cụ thể, anh viết: "Wow, quyết định mà tôi vừa xem trong trận Leicester vs Arsenal là một trong những quyết định tồi tệ nhất mà tôi từng thấy, VAR cần phải được loại bỏ."

Có điều, NHM Arsenal cũng không phải buồn lòng quá lâu. Ngay khi hiệp hai bắt đầu, Arsenal đã mở được tỷ số do công của Gabriel Martinelli. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu và qua đó giúp Pháo thủ bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

Ngọa Long | 00:10 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục