Jamie O'Hara: "Làm sao họ nghĩ rằng họ có quyền tham gia European Super League?"

23:26 Thứ hai 19/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O'Hara có những chia sẻ đáng chú ý về 2 CLB thành London.

Dự án European Super League kể từ khi được công bố đến nay vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Chia sẻ với talkSPORT, cựu danh thủ Jamie O'Hara khẳng định Arsenal và Tottenham Hotspur không đủ sức góp mặt trong giải đấu này.

Cựu cầu thủ của Spurs cho biết:

“Các chủ sở hữu giàu có đang cố gắng kiếm được nhiều tiền hơn từ bóng đá, lấy nhiều tiền hơn từ người hâm mộ, từ hệ thống giải đấu và tự bỏ vào túi mình, để kiếm tiền cho chính họ."

Arsenal and Tottenham have no right to play in European Super League as talkSPORT told ‘it’s embarrassing they’re included’ - Bóng Đá

 Liệu European Super League có được tổ chức? 

“Làm thế nào mà Spurs và Arsenal thậm chí có thể… Tôi không ngạc nhiên về Daniel Levy, nhưng tôi thất vọng. Tottenham Hotspur có bề dày lịch sử và truyền thống tuyệt vời, được xây dựng trên cơ sở người hâm mộ toàn cầu để KIẾM TIỀN, rồi giành được một thứ gì đó."

“Nhưng Spurs đã không giành được bất cứ danh hiệu nào cả! Vậy làm thế nào để chúng tôi chấp nhận rằng đội có thể tham dự European Super League, khi mà chúng tôi chưa bao giờ giành được cúp châu Âu?"

"Spurs đã vào đến một trận chung kết, nhưng chúng tôi thậm chí còn không phải là một thách thức cho danh hiệu này trong năm nay!"

“Arsenal cũng vậy, họ đã không tham dự Champions League trong 4 mùa giải vừa qua, vậy làm sao họ có quyền nghĩ rằng họ nên tham dự European Super League?"

“Những câu lạc bộ này nghĩ họ là ai? Còn Leicester thì sao? Còn West Ham thì sao?"

“Những câu lạc bộ này nghĩ họ là ai mà có thể đẩy những đội khác này sang một bên, như thể họ chẳng là gì?” 

HLV Graham Potter nói về European Super League 

 
Huỳnh Phong | 22:28 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục