Jamie Carragher: "Tôi chọn Greenwood thay cho Ronaldo"

15:42 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Tam Sư có những bình luận chi tiết xoay quanh trận đại chiến sắp tới giữa Liverpool và Man United.

Vòng 9 Premier League cuối tuần này, người hâm mộ xứ sương mù sẽ hướng sự chú ý đến SVĐ Old Trafford khi Man United có trận chiến căng thẳng với Liverpool. Với chuỗi trận kém cỏi vừa qua, Ole Gunnar Solskjær chắc chắn không muốn đội nhà nhận thêm bất cứ kết quả bất lợi nào nữa.

Bình luận xoay quanh trận derby nước Anh, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng sẽ không chọn Cristiano Ronaldo vào đội hình kết hợp giữa hai đội. Siêu sao người Bồ Đào Nha tịt ngòi 3 trận gần nhất ở Premier League. 

Phong độ đi xuống của Ronaldo trùng khớp với thời điểm Man United sa lầy vào các kết quả thất vọng. "Tôi là fan cuồng của Mason Greenwood. Tôi nghĩ cậu bé này sẽ trở thành siêu sao thực sự. Ngay tại thời điểm này, tôi chọn Greenwood thay vì Ronaldo," Carragher phát biểu trong chương trình Monday Night Football của Sky Sports.

Jamie Carragher insists Cristiano Ronaldo would NOT get into a combined Manchester United and Liverpool XI - Bóng Đá

Greenwood có phong độ cao.

"Roberto Firmino đã lập hattrick cho Liverpool cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, Greenwood có màn trình diễn ấn tượng từ cuối mùa giải năm ngoái đến nay. Đó là lý do tôi chọn cậu bé này," Carragher phân tích. 

"Tôi không nghĩ Jurgen Klopp sẽ chọn Ronaldo vào đội hình kết hợp nếu ông ấy đứng ở vị trí của chúng tôi," Carragher tiếp tục. Cựu danh thủ Liverpool cũng ngợi khen màn trình diễn của Joel Matip.

"Tôi nghĩ Matip xuất sắc hơn Virgil van Dijk ở mùa giải năm nay. Matip gặp vấn đề với chấn thương nhưng đã trải qua giai đoạn dài làm việc dưới thời Jurgen Klopp. Mỗi khi cậu ấy ra sân đều thi đấu ở đẳng cấp cao nhất," Carragher nhấn mạnh.

Ole nhận xét về Greenwood:

 
Anh Nguyễn | 15:12 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục