Jamie Carragher: "Thật sự đáng xấu hổ. 11 giây"

09:53 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự PSG trở thành điểm yếu lớn nhất ở thất bại trước Real Madrid khi để lọt lưới 3 bàn trong vòng 17 phút.

 

Đội trưởng Marquinhos với 100 trận thi đấu cho PSG

Hệ thống phòng ngự PSG đã bị đánh sập hoàn toàn ở hiệp 2 trận đấu với Real Madrid. Chỉ trong vòng 17 phút (từ phút 61 đến 78), Karim Benzema hoàn tất cú hattrick ấn tượng, giúp Los Blancos ngược dòng thắng chung cuộc 3-1. 

Hàng thủ đội bóng nước Pháp để thủng lưới bàn thua thứ 3 chỉ sau 2 phút bàn thua thứ 2. Cựu danh thủ Jamie Carragher chỉ trích những ngôi sao phòng ngự PSG khi bình luận trận đấu với CBS Sports.

"Thật sự đáng xấu hổ. 11 giây. Nếu Real Madrid tung đội hình U15 hoặc lứa trẻ, kịch bản này sẽ không xảy ra. Trận thua đáng hổ thẹn. Những ngôi sao thi đấu ở cấp độ này, họ phải chiến đấu," Carragher cho hay.

Jamie Carragher slams PSG's 'embarrassing' defending after conceding third goal - Bóng Đá

Hàng thủ PSG vỡ vụn ở hiệp 2.

"PSG đối mặt nhiều khó khăn khi để lọt lưới 2 bàn. Tuy nhiên, họ tiếp tục để thua bàn thứ 3 chỉ khi vừa bắt đầu trận đấu trở lại thật sự đáng xấu hổ," Carragher bình luận.

Cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry phê bình đội trưởng Marquinhos ở bàn thua thứ 3 của PSG. "Marquinhos thường hay mắc sai lầm kiểu này, cậu ấy đã phạm phải nhiều lần ở trận đấu. Thay vì phá bóng ra an toàn, Marquinhos lại cố gắng chuyền bóng cho Kimpembe. Tuy nhiên, Benzema đã nhận ra và chạm được vào bóng" Henry bình luận.

Sau thất bại của PSG, HLV Pochettino đối mặt nhiều áp lực. Nhiều tờ báo đã loan tin chiến lược gia người Argentina có nguy cơ bị sa thải khi không thể giúp đội nhà tiến sâu ở Champions League mùa này.

Anh Nguyễn | 09:23 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục