Jamie Carragher so sánh Declan Rice với 2 huyền thoại Quỷ đỏ

05:10 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnDeclan Rice đã có những tiến bộ vượt bậc trong năm qua và thu hút sự chú ý từ nhiều CLB lớn.

 

Declan Rice đã có một mùa giải xuất sắc khác cho The Hammers, cho thấy sự ổn định và phát triển hơn nữa trong lối chơi của mình. Lúc này, anh là mục tiêu trong mơ của Chelsea và Man Utd.

Jamie Carragher compares Declan Rice to two iconic Manchester United captains - Bóng Đá

Chelsea và Man Utd đang thèm muốn Rice.

Chứng kiến những gì Rice thể hiện, Carragher đã so sánh anh với Roy Keane và Bryan Robson. Họ không chỉ được coi là hai huyền thoại của câu lạc bộ mà còn là những đội trưởng mang tính biểu tượng trong lịch sử hào hùng của đội chủ sân Old Trafford.

Cựu trung vệ Liverpool lên tiếng khi chọn ra tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League mùa này: "Tôi luôn nói về Fabinho, có thể là Rodri, bởi vì họ là hai người giỏi nhất ở châu Âu trong việc phá vỡ lối chơi, nhưng điều mà Declan Rice nhắc nhở tôi là một cầu thủ tiền vệ kiểu cũ, có thể chơi ở hàng tiền vệ 2 người.

Declan Rice làm tôi nhớ đến Roy Keane. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ phòng ngự, cậu ấy thích tiến về phía trước, giống như Bryan Robson.

Rice không chỉ là một cầu thủ chỉ biết lùi sâu phòng ngự. Tôi là một fan cuồng nhiệt của cậu ấy".

Rice vẫn được coi là một trong những tiền vệ có đầu óc phòng ngự tốt nhất ở Premier League. Vấn đề là các CLB khác sẽ không dễ dàng đưa anh rời West Ham vì mức định giá 150 triệu bảng vô lý của The Hammers.

Minh Tuấn | 04:12 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục