Jamie Carragher phấn khích với bom tấn 50 triệu của Liverpool

09:52 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Kop đánh giá tân binh Luis Diaz là sự chuẩn bị cho tương lai của Lữ đoàn đỏ.

 

Màn trình diễn của Diaz trong màu áo Porto

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Liverpool chiêu mộ thành công Luis Diaz từ FC Porto. The Kop đã phải trả cho đại diện Bồ Đào Nha số tiền 37,5 triệu bảng, kèm theo 12,5 triệu bảng trong điều khoản bổ sung. Sự xuất hiện của Diaz được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công Lữ đoàn đỏ.

Trong bối cảnh Mohamed Salah và Sadio Mane đã 29 tuổi, Roberto Firmino 30, bộ ba này đều sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2023, rõ ràng đội chủ sân Anfield đã tính đến phương án thay thế. Diaz đã khẳng định được tài năng trong màu áo Porto, chính là phương án lâu dài mà BLĐ Liverpool muốn xây dựng.

Jamie Carragher concedes

 Luis Diaz là sự chuẩn bị cho tương lai.

Huyền thoại Jamie Carragher nhận xét: “Không có gì tồn tại mãi mãi, và đó là lý do tại sao Liverpool đã làm rất tốt với Luis Diaz, bởi vì có thể, ai biết được, vào cuối mùa giải hoặc năm sau 1 trong 3 tiền đạo sẽ ra đi. Họ đang ở độ tuổi đó trong bóng đá.

Nhưng nếu bạn là một cầu thủ khác trong đội hình đó, bạn sẽ rất vui mừng nếu tân binh đó gia nhập, cùng 5-6 người khác. Hoặc bất cứ điều gì, ký hợp đồng mới và điều đó là điềm báo tốt cho tương lai của Liverpool,

Đó có thể là một bước ngoặt nhưng tôi nghĩ việc ký hợp đồng không chỉ dành cho lúc này, mà Luis Diaz sẽ làm tốt như thế nào trong vòng 5 hoặc 6 năm tới. Liệu anh ấy có chen chân vào cái gọi là bộ ba tấn công? Jota đã làm được điều đó, Luis Diaz có thể là người tiếp theo làm được điều đó không?”

Endo | 09:22 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục