Jamie Carragher nêu tên cầu thủ Solskjaer nên chiêu mộ

09:56 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn có không ít vấn đề để Ole Gunnar Solskjaer phải giải quyết nếu muốn đặt ra những mục tiêu cao nhất.

Man Utd đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân khách lên con số 20 sau trận hòa không bàn thắng tại Stamford Bridge vào Chủ nhật. Dù sao, phải chú ý rằng, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer không thể ghi bàn trước một đội thuộc Big Six trận đấu thứ sáu liên tiếp.

Jamie Carragher: 'Manchester United need new striker to challenge for title' - Bóng Đá

 Solskjaer cần một trung phong đẳng cấp.

Và huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng việc mua một ai đó như 'bùa hộ mệnh' của Tottenham Hotspur, Harry Kane hoặc ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Braut Haaland sẽ giúp Man Utd cạnh tranh với các đối thủ như Man City hay Liverpool vào mùa giải tới .

"Hiện tại, tôi nghĩ Man Utd có vấn đề về chất lượng. Khi cơ hội đến với những cầu thủ ở hàng công, liệu họ có đủ chất lượng để ghi bàn hay không? Man Utd đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League, nhưng liệu họ đã có được cầu thủ có thể ghi những bàn thắng quyết định và đưa họ đến chức vô địch?" Carragher cho biết trên Sky Sports News.

"Mọi người nói về việc Man Utd cần một cầu thủ chạy cánh phải, đúng vậy, nhưng họ cần một trung phong nhiều hơn. Nếu Man Utd có Marcus Rashford ở cánh trái, một trung phong mới và Mason Greenwood cạnh tranh với một cầu thủ chạy cánh phải mới, thì họ có thể giải quyết được vấn đề.

Bạn hãy nhìn vào các lựa chọn. Ở Anh là Harry Kane, hoặc Erling Haaland có thể đến đây thi đấu. Bạn tự hỏi liệu họ có phải là những cầu thủ mà Man Utd nên nhắm tới hay không?"

Solskjaer nói về trận hòa Chelsea:

 
Minh Tuấn | 08:58 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục