Jamie Carragher khen ngợi sao Arsenal 'xuất sắc nhất Premier League'

12:50 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Liverpool hết lời khen ngợi một tài năng trẻ thuộc biên chế Pháo thủ sau màn trình diễn ấn tượng trước Aston Villa.

Vừa qua, Arsenal đã tiếp tục giữ được mạch trận bất bại sau thắng lợi trước Aston Villa. Đó là một màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục đến từ Pháo thủ, khi họ tỏ ra vượt trội so với đội khách về mọi mặt. Ở trận đấu này, Emile Smith Rowe đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

Theo quan điểm đến từ Jamie Carragher, Smith Rowe là cầu thủ có khả năng di chuyển với bóng xuất sắc nhất Premier League. Anh cho rằng, sao trẻ của Arsenal sẽ sớm được khoác áo Tam Sư. Mirror dẫn lời huyền thoại Liverpool:

"Emile sẽ được khoác áo đội tuyển Anh, hoàn toàn không nghi ngờ gì về điều đó. Thật tuyệt cho Gareth Southgate khi có hàng loạt các cầu thủ tấn công trẻ."

Jamie Carragher doubles down on

 Emile Smith Rowe sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. 

"Chắc chắn cậu ấy sẽ khoác áo đội tuyển Anh, nhưng sẽ phải mất thời gian. Tôi yêu Emile, tôi luôn muốn cậu ấy thi đấu tốt vầ theo dõi cậu ấy bùng nổ hết mình với trái bóng trong chân. Emile là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi di chuyển với trái bóng."

"Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, có thể thi đấu nổi bật ở nhiều vị trí khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn là một cầu thủ tấn công trẻ, bạn phải có khả năng chơi ở cả 4 vị trí trên hàng công. Tôi nghĩ, Emile làm được điều đó và nó là một điểm cộng thực sự dành cho cậu ấy."

Arteta phát biểu sau trận thắng Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 12:20 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục