Jamie Carragher kể tên hai ứng viên vô địch Premier League mùa sau

19:34 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jamie Carragher có những chia sẻ đáng chú ý về cục diện Premier League mùa tới.

Mùa giải hiện tại, Liverpool đã sa sút không phanh trên mọi đấu trường, và thậm chí họ còn có nguy cơ đánh mất tấm vé tham dự Champions League vào mùa sau. Tất nhiên, HLV Jurgen Klopp có lý do để giải thích cho sự tuột dốc này, khi "cơn bão chấn thương" đã quét qua Anfield.

Gần như mọi cầu thủ của The Kop đều đã dính chấn thương trong mùa này, nghiêm trọng nhất là trường hợp của Virgil Van Dijk - người trở thành "bệnh binh" hồi đầu mùa và vắng mặt trong toàn bộ quãng thời gian còn lại của mùa giải.

Jamie Carragher claims Liverpool will be ‘strongest challengers’ to Man City next season - Bóng Đá

 Carragher vẫn khá lạc quan về tình hình của Liverpool. 

Và theo quan điểm đến từ Jamie Carragher, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ trở thành ứng viên vô địch Premier League một khi Van Dijk trở lại. Thông qua Sky Sports, cựu trung vệ của Liverpool chia sẻ:

“Mùa giải tới, tôi vẫn nghĩ rằng Liverpool sẽ là những kẻ thách thức danh hiệu đáng gờm nhất, nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào việc chuyển nhượng trong mùa Hè và những cầu thủ họ chiêu mộ."

“Với Jurgen Klopp, những cầu thủ đã từng vô địch Premier League trước đây và họ còn chuẩn bị đưa Van Dijk trở lại đội hình. Đối với tôi, cùng với Kevin De Bruyne, Van Dijk có lẽ là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League trong hai hoặc ba năm vừa qua."

“Vì vậy, nếu đưa một cầu thủ nào đó trở lại đội hình với phẩm chất như thế, và cậu ấy vẫn giữ được phong độ, thì Liverpool sẽ mạnh hơn rất nhiều. Họ sẽ có lợi thế để thách thức Man City mùa tới."

Klopp nói về cuộc đối đầu Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 19:04 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục