Jamie Carragher chỉ rõ phiên bản tốt hơn Cavani cho Man Utd

15:38 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnJamie Carragher tin rằng Man Utd phải bổ sung một tiền đạo chất lượng vào đội hình.

Man Utd đã có mùa bóng không tồi khi xếp thứ 2 ở BXH Premier League, và gần như chắc chắc đã vào đến chung kết Europa League sau thắng lợi hủy diệt 6-2 trước AS Roma ở trận lượt đi bán kết.

Jamie Carragher names the player Man United should sign - Bóng Đá

 Jamie Carragher ủng hộ Man Utd mua Kane.

Tuy nhiên, để bắt kịp Man City và cạnh tranh với những anh tài ở châu Âu mùa tới, Man Utd buộc phải mua sắm mạnh tay hơn trong mùa Hè 2021. Đội hình của Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn đó những bất ổn, ở cả 3 tuyến.

Cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher phản đối việc Man Utd chiêu mộ Jack Grealish của Aston Villa, bởi Solskjaer đã có trong tay Paul Pogba, Bruno Fernandes hay Marcus Rashford có thể chơi tốt ở cánh trái. Đồng thời, cựu trung vệ đội tuyển Anh cho rằng, Man Utd phải chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp, như Harry Kane của Tottenham Hotspur, bởi Edinson Cavani không còn có thể lực sung mãn như thời đỉnh cao phong độ nữa.

Jamie Carragher lên tiếng: "Tôi hoàn toàn đồng ý với việc Man Utd chiêu mộ Harry Kane, tôi nghĩ họ về cơ bản cần một phiên bản tốt hơn của Edinson Cavani, người không thể thi đấu hết tuần này sang tuần khác vì độ tuổi của anh ấy.

Và về việc đưa về một cầu thủ sáng tạo… nếu Paul Pogba ra đi, là điều tất nhiên, tại sao không? Nhưng hiện tại, họ đang muốn ràng buộc với cậu ấy bằng một hợp đồng mới, nên tôi không nghĩ đó là điều nhất thiết phải làm ngay bây giờ."

Solskjaer thừa nhận Man Utd thiếu một số 9 như Cavani:

 
Minh Tuấn | 14:40 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục