Jamie Carragher chỉ ra khuyết điểm của M.U dù có Ronaldo

13:59 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool cho rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thiếu yếu tố để trở thành nhà vô địch.

Man Utd gây bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè khi đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ngay lập tức chứng minh đẳng cấp khi ghi 3 bàn sau 2 trận ra sân. Sự xuất hiện của CR7 được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ cạnh tranh danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, huyền thoại Jamie Carragher nhận định: “Ronaldo có thể chứng tỏ là một bản hợp đồng tốt nhất Premier League cho Manchester United. Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ thách thức Harry Kane, Mohamed Salah và Romelu Lukaku cho Chiếc giày vàng mùa này.

‘I am certain’: Jamie Carragher makes prediction about Cristiano Ronaldo at Man United - Bóng Đá

 Ronaldo đang có phong độ chói sáng.

Như chúng ta đã thấy vào cuối tuần trước trong trận đấu với Newcastle United, trận ra mắt thứ 2 của anh ấy ở United, sự hiện diện của Ronaldo là sự chắc chắn về bàn thắng, và sự trở lại của anh ấy đã thay đổi tình trạng của Man Utd và nâng tầm bóng đá Anh lên nhiều hơn.

Nhưng câu hỏi lớn hơn đối với United là liệu sự xuất hiện của Ronaldo có giúp họ tiến gần hơn đến việc trở thành một ứng viên có thể giành danh hiệu và Champions League một lần nữa hay không. Bằng chứng là vài trận vừa qua, mặc dù họ đã thắng 3 trong 5 trận đầu tiên, nhưng tôi sẽ nói không.

Khả năng chiến thắng của Ronaldo chắc chắn sẽ khiến United trở nên mạnh mẽ hơn. Điều mà một mình anh ấy đến không thể làm được là biến United thành một tập thể vô địch hoặc áp đặt lối chơi đặc biệt mà họ vẫn còn thiếu.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 13:01 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục