Jamie Carragher chỉ ra điều Liverpool cần cải thiện nếu muốn vô địch

12:50 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại của The Kop - Jamie Carragher đã chỉ ra vấn đề mà đoàn quân HLV Jurgen Klopp cần cải thiện trong mùa giải tới.

Cơn bão chấn thương cướp đi những trụ cột hàng thủ đã khiến Liverpool không còn là chính mình ở mùa giải 2020/21. Ngay sau đó, Lữ đoàn đỏ đã chi ra 36 triệu bảng, kích hoạt điều khoản giải phóng của Ibrahima Konate với RB Leipzig để đưa trung vệ người Pháp đến Anfield. Konate được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác ăn ý bên cạnh Virgil van Dijk.

Tuy nhiên kể từ sau thương vụ đó, Liverpool tỏ ra im ắng trên TTCN. ESPN tiết lộ đội chủ sân Anfield không có nhiều tiền để chi trong mùa Hè này, khi ưu tiên hàng đầu của họ là gia hạn với hàng loạt trụ cột.

Mới đây, phát biểu trên Sky Sports, Jamie Carragher cho biết: “Tôi nghĩ về mặt số lượng thì đó không phải là vấn đề, tôi nghĩ đó là về chất lượng.

Jamie Carragher reveals the signing he’d love Liverpool FC to make - Bóng Đá

 Carragher e ngại về sức mạnh của Liverpool.

Nếu chúng tôi không có thêm sự bổ sung nào khác, rất khó để đánh bật Man City khỏi top đầu. Đừng quên Chelsea – nhà vô địch Champions League và Man Utd – đội bóng trở thành ứng viên đáng gờm với Raphael Varane và Jadon Sancho.

Tôi muốn chiêu mộ ai đó có thể ghi bàn, cho dù đó là từ hàng tiền vệ hay một phần của hàng tiền đạo. Tôi chỉ cảnh giác một chút với Liverpool, từ mùa trước đến mùa giải này, về việc liệu có đủ bàn thắng trong đội để họ đi tiếp và giành danh hiệu hay không.

Nhưng tôi đang mong đội một mùa giải bùng nổ từ Sadio Mane. Anh ấy không có mùa giải tốt nhất nhưng Mane thực sự sắc nét trong giai đoạn tiền mùa giải. Hy vọng anh ấy có thể lấp đầy khoảng trống đó về số bàn thắng.”

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 11:52 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục